Thiếu nữ bất ngờ khai bạn trai có liên quan tới vụ án

Sáng nay (2-6), TAND quận 10 xét xử sơ thẩm đã quyết định trả hồ sơ để các cơ quan liên quan điều tra bổ sung các tình tiết mới trong vụ án “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với bị cáo Trần Thị Thu Lợi ( 20 tuổi, quê Bình Thuận).

Theo hồ sơ, vào lúc 4 giờ ngày 20-12-2016, đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra phòng số 4.01 nhà số 556 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 phát hiện Trần Thị Thu Lợi và 7 người bạn đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ của Lợi 4 gói nylon bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng; 39 viên nén hình tròn màu xanh dương có ký hiệu “VL”; 1 gói nylon chứa 5 viên nén hình tròn màu đỏ khắc hình con thỏ với tổng trọng lượng là 25,7110 g.

Tại cơ quan điều tra, Lợi và những người bạn khai nhận số ma túy bị thu giữ là của Lợi. Lợi mua số ma túy trên của một đối tượng tên Thuật (không rõ lai lịch, địa chỉ) với giá 20.000.000 đồng tại đường Đoàn Văn Bơ, quận 4.

Tuy nhiên có mặt tại phiên tòa hôm nay, cả nhóm đã thay đổi toàn bộ lời khai và xác nhận người đưa ma túy cho những người này sử dụng là Yến (một người trong nhóm), không phải Lợi. Bên cạnh đó, một số tình tiết mới của vụ án đã xuất hiện khi Lợi khai rằng chính Nguyễn Lê Hoàng Sơn (bạn trai của Lợi) là người mua ma túy trước đó 2 ngày và giấu tại phòng của Lợi, nhưng người bạn chung phòng với Lợi cũng biết việc này.

HĐXX nhận thấy vụ án này có nhiều tình tiết mới so với quá trình điều tra nên quyết định trả hồ sơ để cơ quan điều tra bổ sung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm