Tình tiết bất ngờ tại vụ xử giết người ở bar Wonder

Cụ thể, HĐXX đề nghị Viện Kiểm sát cùng cấp điều tra lại hành vi giết người của bị cáo Vũ Việt Dũng.
Theo đó, 9 giờ sáng nay, trong lúc chờ đợi HĐXX làm việc, bị cáo Phạm Thế Phương (sinh năm 1985, quê Hải Dương) đã chủ động gọi cho mẹ bị hại là bà Nguyễn Thị Kim Oanh để gửi lời xin lỗi. Phương nói mong cô cho cháu nhìn hình anh Tuấn để được xin lỗi, cô chú cho con xin lỗi. Con sẽ không theo anh Dũng (Vũ Việt Dũng - PV) nữa. Con hứa sẽ khai tất cả sự thật của vụ án.
Theo bà Oanh, gia đình bà theo đuổi vụ án này đến nay đã 3 năm, mất rất nhiều công của cũng chỉ mong làm sáng tỏ sự thật vụ án. Nếu bị cáo Phương thành thật khai báo, gia đình bà cũng sẽ tha thứ như đã hứa danh dự với bị cáo Quyết trước đó.
Tình tiết bất ngờ tại phiên xử vụ giết người ở quán bar

Các bị cáo tại phiên xét xử ngày 11-12-2017 

Theo cáo trạng, sau một chầu nhậu ở nhà, khoảng 20 giờ 30 ngày 9-10-2014, Vũ Việt Dũng, Phạm Thế Phương, Lê Anh Quyết cùng một số người bạn đến một quán bar ở phường Hoa Lư (TP Pleiku) chơi.

Nửa tiếng sau, hai anh Nguyễn Đăng Tuấn và Đặng Chương cũng vào chơi, đứng nhảy cách nhóm Dũng khoảng 5 m. Lúc nhảy, anh Tuấn cầm ghế làm những động tác khiêu khích về phía bàn Dũng. Thấy vậy, một phụ nữ trong bàn Dũng đến nói chuyện can ngăn, song anh Tuấn không nghe, đẩy cô này về bàn.

Khoảng 21 giờ 35 phút, Dũng đi qua chỗ nhóm anh Tuấn thì anh Tuấn bất ngờ lao vào đòi đánh Dũng. Bảo vệ can ngăn nên Dũng đi ra ngoài. Thấy vậy, Quyết cầm một vỏ chai rượu đập đầu anh Tuấn. Chương liền cầm ly thủy tinh ném vào đầu Quyết. Tức mình, Quyết rút dao trong người ra thì Chương bỏ chạy.

Lúc này Phương chạy đến cầm ly thủy tinh ném vào người anh Tuấn, đồng thời rút dao đâm anh Tuấn rồi đuổi theo Chương. Quyết thấy vậy cũng cầm dao đâm anh Tuấn rồi chạy ra ngoài đuổi theo Chương.

Sau đó, Phương và Quyết quay vào, đến chỗ anh Tuấn đang nằm gục trên sàn. Quyết đá vào đầu bị hại, còn Phương tiếp tục đâm bị hại…

Khi biết tin nạn nhân đã chết, Dũng báo tin cho Quyết, Phương, đồng thời đưa gần 88 triệu đồng nói Quyết, Phương bỏ trốn...

Ngày 22-10-2014, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án giết người, năm ngày sau thì khởi tố bị can đối với Quyết, Phương về tội này. Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khởi tố Dũng về tội giết người nhưng đến ngày 16-3-2015 thì thay đổi tội danh khởi tố đối với Dũng thành che giấu tội phạm… Tháng 8-2017, VKS tỉnh có cáo trạng truy tố Quyết, Phương, Dũng theo các tội danh trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm