Tòa án và công an trao tặng nhà tình nghĩa, quà tết

Ngày 11-1, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã đến thăm, tặng quà và trao căn nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Đây (SN 1959) ngụ ấp Tân Hòa, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ông Vũ Ngọc Hoan và bà Đinh Thị Thanh Thảo, hai phó chánh án TAND quận có mặt tại buổi lễ. Tại buổi lễ, ông Hoan, đại diện cho biết nhân dịp tết đến xuân về, phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn và thực hiện việc vận động đền ơn đáp nghĩa, chi đoàn TAND quận tổ chức chuyến thăm, trao và tặng quà.

Bà Trần Thị Đây chụp ảnh cùng với đoàn. Ảnh: TA

Căn nhà có diện tích 50 m2, tổng kinh phí xây dựng là 100 triệu đồng. Trong đó, TAND quận Bình Thạnh ủng hộ 70 triệu đồng, phần còn lại do quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" huyện Đất Đỏ.

Bà Đây là trường hợp thuộc diện chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bà là con của liệt sĩ Trần Văn Sen, hiện chưa nhà ở và là người không có nơi nương tựa.

Đoàn TAND quận Bình Thạnh, TP.HCM trao quà cho các hộ gia đình đồng bào Chơ Ro. Ảnh: TA

Ngoài ra, đoàn còn tặng quà cùng các đồ nội thất cần thiết trị giá 5 triệu đồng cho bà Đây.

Cùng ngày, đoàn cùng với Đoàn Thanh niên Công an huyện Đất Đỏ trao 10 phần quà cho các hộ gia đình đồng bào Chơ Ro trên địa bàn xã. Đây là món quà xuân yêu thương năm 2020, đơn vị gửi đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo....

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm