Tòa phải hoãn vì các luật sư đồng loạt 'chạy sô'

Sáng nay (28-11), phiên tòa xét xử 6 bị cáo Diệp Ngọc Quang, Đặng Thanh Thuận, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Ngọc Tiền, Lê Ngọc Thu, Trần Vinh Sang bị truy tố tội trộm cắp tài sản đã phải hoãn do vắng mặt toàn bộ luật sư bào chữa. Ngày xét xử tiếp theo, tòa sẽ thông báo sau.

Theo đơn xin hoãn thì do phải tham gia phiên tòa ở những tòa án khác nên các luật sư không thể có mặt tại TAND huyện Bình Chánh (TP.HCM) để tham gia bào chữa sáng nay.

Cả sáu bị cáo đều đang tại ngoại. HĐXX đã thông báo cho các bị cáo biết về sự vắng mặt có lý do của các luật sư. Các bị cáo đồng ý hoãn phiên tòa vì cần thiết phải có luật sư để bảo đảm các quyền lợi pháp lý cho bị cáo.

Tòa phải hoãn vì các luật sư đồng loạt chạy sô.

Như PLO từng nhiều lần thông tin, vụ trộm này xảy ra từ ngày 18-7-2015. Người bị hại trình báo tổng tài sản bị mất khoảng 334 triệu đồng, gồm tiền, vàng và nữ trang...
Vụ trộm không có người chứng kiến, người bị hại không nhìn thấy ai vào nhà trộm. CQĐT không thu thập được dấu vân tay của kẻ trộm... CQĐT cũng không xác định được người mua vàng. Số vàng bị trộm không thu hồi được.
Vụ án đã qua hai thẩm phán giải quyết với sáu lần trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm