TP.HCM: Bổ nhiệm 33 thẩm phán mới

Ngày 26-10, TAND TP.HCM đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp.

33 thư ký TAND quận, huyện, TP Thủ Đức và các toà chuyên trách TAND TP.HCM được Chủ tịch nước quyết định bổ nhiệm chức danh thẩm phán sơ cấp. Nhiệm kỳ đầu tiên của các thẩm phán là năm năm theo quy định.

Bà Phạm Thị Thu Hà, Phó Chánh án TAND TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm cho các tân thẩm phán. Ảnh: HOÀNG YẾN

Phát biểu tại hội nghị, bà Trịnh Ngọc Thúy, Phó Chánh án TAND TP.HCM chúc mừng các tân thẩm phán và gửi gắm nhiều trọng trách. Ở cương vị mới, các thẩm phán, những người trẻ, sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi chuyên môn, đạo đức. Bà Thúy hy vọng những thẩm phán trẻ khi xét xử sẽ vững vàng với những phán quyết của mình.

Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo, bà Trần Thị Quế Hương, TAND quận 1 hứa cùng với các đồng nghiệp sẽ xứng đáng với vai trò, trách nhiệm ở cương vị mới.

Ông Nguyễn Thành Vinh, Chánh án TAND TP.Thủ Đức tặng hoa chúc mừng các thư ký đơn vị được bổ nhiệm thẩm phán. Ảnh: HOÀNG YẾN

33 thẩm phán được bổ nhiệm theo đề nghị của Chánh án TAND TP.HCM được hội đồng tuyển chọn thẩm phán quốc gia chấp nhận, Chủ tịch nước quyết định bổ nhiệm. Trong đó, tám thư ký công tác tại TP.Thủ Đức, ba thư ký tại TAND TP.HCM và các quận, huyện 1,3,4,5,7,8,11, Tân Bình, Bình Tân, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm