Tử hình kẻ ghẹo tiếp viên, đâm khách tại quán karaoke

Ngày 25-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình bị cáo Hà Minh Tiến (38 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Tại phiên xử, bị cáo Tiến nộp thêm những chứng từ chứng minh gia đình có công với cách mạng cũng như đã bồi thường thêm 20 triệu đồng, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Phía gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo. Tuy nhiên, HĐXX nhận thấy hành vi của Tiến là quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội tới cùng nên cần giữ nguyên mức án nghiêm khắc nhất.

Bị cáo Tiến trong lúc tòa nghị án.

Theo hồ sơ, tối 11-7-2015, Tiến cùng một số người đi hát karaoke tại quán karaoke Cúc Phương (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Tại đây, nhóm của Tiến xảy ra mâu thuẫn với các nữ tiếp viên.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, nhóm của Tiến ra về thì gặp nhóm của anh Nguyễn Hữu Nhàng, Đặng Văn Hạnh và Bùi Văn Cường đang chuẩn bị vào quán để hát. Nhầm tưởng nhóm của anh Nhàng là do các nữ tiếp viên kia gọi đến để đánh mình, Tiến rút dao thủ sẵn trong người tấn công liên tiếp khiến anh Nhàng tử vong, anh Hạnh bị thương nhẹ.

Gây án xong, Tiến tẩu thoát khỏi hiện trường rồi bỏ trốn xuống Trà Vinh. Một năm sau, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ được Tiến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm