Tử hình kẻ hiếp dâm giết cháu bé 7 tuổi dã man

Ngày 30-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình Nguyễn Văn Mười (45 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về hai tội hiếp dâm trẻ em và giết người.

Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Mười mức án trên. Bị cáo này kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, cho rằng vì say rượu không kiềm chế được bản thân.

HĐXX phúc thẩm xét thấy hành vi của bị cáo là mất nhân tính, không thể cải tạo cũng như không xuất hiện tình tiết gì mới nên bác kháng cáo.

Bị cáo Mười trong phiên xử lưu động.

Theo hồ sơ, chiều 6-8-2016, sau khi uống rượu, Mười về nhà tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân xem phim đồi trụy. Lúc này nhìn thấy cháu PNB (SN 2009) đi ngang, Mười đã gọi B. vào nhà và giở trò đồi bại.

Cháu B. phản ứng chống đối quyết liệt, Mười sợ mọi người biết chuyện nên đã sát hại cháu rồi bỏ xác vào bao nylon. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Mười còn dùng búa đánh thêm rồi giấu bao chứa xác nạn nhân vào trong lu nước.

Sau đó Mười rửa, xóa dấu vết rồi ra võng phía trước nhà nằm thì gặp mẹ cháu B. đang tìm con. Khi nghe mẹ cháu B. hỏi, Mười liền lên xe máy bỏ đi. Mọi người vào nhà tìm kiếm thì phát hiện xác cháu B., liền báo công an bắt giữ hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm