Tử hình kẻ sát hại người bán dâm vì đòi thêm 100 ngàn

Ngày 27-11, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên tử hình Trần Nhân Đức (SN 1988, ngụ quận 12) về tội giết người.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo mang tính côn đồ chỉ từ mâu thuẫn nhỏ nhặt. Nhân thân bị cáo có tiền án về tội cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy cần xử phạt bị cáo mức án nghiêm khắc nhất.

Theo hồ sơ, khuya 20-12-2018, Đức chạy xe máy về nhà ở Hóc Môn. Trên đường đi Đức muốn tìm gái mại dâm để mua dâm. Khi đi đến một quán cà phê (xã Xuân Thới Thượng) Đức gặp chị TTTT thỏa thuận giá mua bán dâm là 200.000 đồng.

Sau đó chị T. đóng cửa lại, dẫn Đức lên gác của quán để "mây mưa". Xong Đức đưa 200.000 đồng cho chị T. nhưng chị T. yêu cầu đưa thêm 100.000 đồng nữa. Đức không đưa, chị T. dọa kêu giang hồ xử. Đức sợ nên đưa thêm tiền rồi đi về.

Bị cáo Trần Nhân Đức tại tòa. Ảnh: HY

Đến chiều 27-12-2018, Đức lại có nhu cầu mua dâm nhưng nghĩ tới việc trước đó, Đức bực tức chị T. Sau đó, Đức đi mua một con dao cất trong túi áo khoác đến quán cà phê cũ tìm chị T. để trả thù.

Tối đó, sau khi có ít men, Đức đến quán cà phê gặp chị T., T. hỏi "Có chơi không". Đức trả lời "Chơi để bà kêu trả thêm tiền hả". Khi chị T. đứng dậy vào trong định lấy điện thoại thì Đức dùng dao tấn công. Khi nạn nhân bỏ chạy, Đức gạt chân cho chị té xuống nền nhà, đóng cửa cài chốt và dùng dao tấn công nhiều nhát vào cơ thể chị.

Lúc này, hàng xóm gần đó nghe thấy tiếng động sang đập vào cửa và gọi chị T. Đức nghe tiếng đập cửa nên vứt bỏ lại con dao và mở cửa chạy ra ngoài. Mọi người đuổi bắt được Đức giao cho công an xã. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm