Tưởng bị nói xấu, mang dao giết người

Sáng 26-7, TAND tỉnh Phú Yên xử lưu động bị cáo Nguyễn Văn Út ( SN 1994, trú tại Diêm Trường, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu) về tội giết người. Xét hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, có tính côn đồ, HĐXX tuyên phạt bị cáo tù chung thân.

Theo hồ sơ, tối 4-2 (tức 30 Tết), Út ngồi nhậu cùng một người bạn tại quán Đồng Quê thuộc thôn Diêm Trường, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu. Cùng nhậu tại quán có Nguyễn Ngọc Vũ, Trần Nhật Linh, Nguyễn Thị Mỹ Ly và một số người khác.

Bị cáo Nguyễn Văn Út lãnh án chung thân vì tội giết người.

Trong lúc nhậu, chị Ly đi vệ sinh phía sau quán. Út cũng đi vệ sinh và la lớn tiếng làm chị Ly sợ. Khi quay lại, chị Ly kể lại sự việc cho những người trong bàn nghe, vừa nói vừa nhìn sang bàn của Út. Út nghĩ mình bị nói xấu nên qua bàn của Ly gây sự nhưng không ai có phản ứng gì. Thấy vậy, Út lấy xe máy chạy đến khu vực chợ Đò tìm con dao cất giấu trước đó rồi quay lại quán, tông xe vào bàn nhậu của nhóm chị Ly đang ngồi.

Thấy Út bị ngã, Linh chạy đến đỡ thì bị Út dùng dao tấn công. Cả nhóm của Linh sợ hãi bỏ chạy ra khỏi quán. Út cầm dao rượt theo, tấn công Vũ khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Gây án xong, bị cáo không thấy chìa khóa xe nên đã đi bộ về, ném con dao xuống ao rau muống trước cửa rồi vào nhà ngủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm