Tuyên án vụ bị đâm chết vì ôm bạn gái người khác ngủ

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo Tuấn phải bồi thường cho gia đình bị hại 153 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 1 giờ ngày 29-1-2017, Tuấn cùng Nguyễn Tiến Hùng, Phan Hoàng Khải đang ăn uống tại khu vực chợ Đầm thì một người bạn gọi điện thoại báo cho biết Tr. (bạn gái cũ của Tuấn) và Bùi Đức Nguyên đang ôm nhau ngủ trong phòng trọ...

Tuấn đã chở Hùng và Khải đến nhà một người bạn hỏi mượn cây xăm gạo rồi đến khu phòng trọ.

Tuyên án vụ đâm chết người ngủ cạnh bạn gái cũ

Bị cáo Tuấn và Hùng tại tòa.

Tại đây, Tuấn leo cổng rào vào phòng thấy Nguyên, Tr. và một người bạn khác đang nằm ngủ trên nền nhà (Nguyên và Tr. đắp chung chăn). Tuấn bước đến dùng cây xăm gạo tấn công khiến Nguyên tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm Nguyên, Tuấn cầm cây xăm gạo chạy ra ngoài thì được Hùng điều khiển xe máy chở Tuấn và Khải đi. Tuấn nói cho Hùng biết Tuấn dùng cây xăm gạo đâm Nguyên vào ngực và đưa cho Hùng nhờ Hùng cất giấu. Sau đó, Tuấn điều khiển xe về nhà ngủ.

Sau khi được cơ quan CSĐT thông báo Nguyên tử vong, Hùng không khai báo về việc cất giấu cây xăm gạo nhằm che giấu hành vi phạm tội của Tuấn.

Đối với Khải (SN 2002) có hành vi đi cùng với Tuấn nhưng không biết Tuấn dùng hung khí đâm chết Nguyên và Khải chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Khải...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm