Uống rượu say, toan ra tay giết vợ

Từ sáng sớm, người bị hại là chị Nguyễn Thị Hải (39 tuổi) - vợ của bị cáo Hoàn, cùng hai con nghỉ học đến tham dự phiên tòa.

Uống rượu say, toan ra tay giết vợ ảnh 1

Bị cáo Thái Doãn Hoàn. Ảnh: Đ.LAM

Theo cáo trạng, chiều 15-12-2015, Hoàn rời quê vào đảo Lý Sơn làm thợ xây. Khi xe khách chạy được 500 m thì Hoàn mới nhớ là để quên đồ nên xuống xe, quay về lấy.

Trên đường về, Hoàn gặp bạn thân là anh Nguyễn Hữu Ngọc nên rủ bạn về nhà uống rượu. Tan cuộc nhậu, Hoàn lên giường ngủ nhưng do tức vợ không quan tâm, xa lánh và tức em trai vợ là Nguyễn Văn Đạt đánh mình nhiều lần, nên nảy sinh ý định giết vợ.

Hoàn vào nhà bếp lấy một con dao nhọn rồi đến giường vợ gọi "Mẹ Hải ơi" đồng thời gí dao cắt vào cổ chị Hải. Chị Hải gạt tay ra, chống cự và gọi con "Hảo ơi cha giết mẹ này".

Cháu Thái Thị Hảo (con gái thứ hai của vợ chồng Hoàn, học lớp 9) thức giấc kêu khóc "cha ơi đừng giết mẹ". Nghe tiếng van xin của con gái, Hoàn thả con dao xuống đất rồi đi ra sân hô to "tôi đã giết vợ tôi rồi".

Sau đó, cháu Hảo đến gọi bác ruột và xóm giềng đến đưa mẹ mình đi bệnh viện cấp cứu. Chị Hải được giám định thương tích 6%.

Uống rượu say, toan ra tay giết vợ ảnh 2

Người thân và người dân tham dự phiên tòa. Ảnh: Đ.LAM

Uống rượu say, toan ra tay giết vợ ảnh 3

Thái Doãn Hoàn ngồi khóc nức nở khi HĐXX sơ thẩm vào phòng nghị án. Ảnh: Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm