Vào tù vì làm theo 'phim người lớn' với bé gái hàng xóm

Theo cáo trạng, Tuấn và NTCN (SN 30-7-2008) ở gần nhà nhau, thường chơi chung với nhau. Tháng 4-2014, sau khi chơi bắn bi với anh của N. bị thua hết bi, Tuấn đi vào trong nhà lấy bi ra chơi tiếp thì N. đi theo. Thấy trong nhà không có người lớn nên Tuấn nảy sinh ý định giao cấu với N. nên đưa N. lên giường thực hiện hành vi. Do N. kêu đau nên Tuấn dừng lại bỏ ra ngoài chơi bắn bi tiếp với anh của N. còn N. tự mặc quần áo ra sau. Đến ngày 22-6-2014, mẹ của N. tố cáo hành vi của Tuấn với cơ quan công an. Kết luận giám định cho thấy màng trinh bị giãn rộng ở 7 giờ, không thấy vết rách.

Bị cáo Phan Hoàng Tuấn đang nghe tòa tuyên án ngày 23-3. Ảnh: N.NAM 

Tại tòa, bị cáo khai do được bạn mở phim người lớn trên điện thoại cho xem nên bắt chước làm theo. Đại diện gia đình bị hại chỉ yêu cầu xử lý bị cáo về mặt pháp luật mà không yêu cầu bồi thường dân sự.

Đại diện VKS tại tòa cho rằng hành vi của bị cáo là hết sức nghiêm trọng. Tuy nhiên bị cáo thực hiện hành vi khi chưa thành niên, thật thà khai báo và ăn năn hối cải, gia đình khó khăn, nhận thức hạn chế nên đề nghị phạt bị cáo từ 6 đến 7 năm tù. Luật sư của bị cáo đề nghị tòa phạt từ 4 đến 5 năm tù vì xét hoàn cảnh bị cáo thiếu sự quan tâm của cha mẹ do hoàn cảnh quá nghèo và bị cáo phạm tội chưa đạt.

HĐXX nhận định lời bào chữa của luật sư về việc bị cáo phạm tôi chưa đạt là chưa có cơ sở; đề nghị của VKS là có cơ sở nhưng đối với bị cáo chỉ nên phạt 4 năm tù là đủ thời gian để bị cáo cải tạo thành người có ích cho xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm