Vì chuyện người ta, hai ông già một bị thương nặng, một vào tù

HĐXX nhận định mức án sơ thẩm tuyên đã xem xét chiếu cố, nay không có tình tiết gì đặc biệt mới để giảm án.

Theo hồ sơ, chiều 2-6-2014, ông Hậu sau khi nhậu gần nhà (đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh) thì về nghỉ. Sau đó, hai người bạn nhậu của ông Hậu cũng dắt xe ra về nhưng xe không nổ máy. Hai người này dắt bộ xe một đoạn đến trước nhà Hoàng (hàng xóm ông Hậu) dừng lại sửa xe.

Do tiếng sửa xe ồn ào, vợ chồng Hoàng bước ra kêu dẫn xe đi chỗ khác sửa dẫn đến cự cãi. Khi hai bạn ông Hậu đã dắt xe đi thì một người khác thấy chuyện chạy lại báo ông Hậu.

Vì chuyện người ta, hai ông già một bị thương nặng, một vào tù ảnh 1
Bị cáo được dẫn giải về trại giam sau phiên xử. 

Lúc này, ông Hậu liền chạy đến đập tay vào lưới cửa rào nhà Hoàng và hỏi: "Người ta sửa xe ngoài đường, sao mày không cho?". Hoàng trả lời: "Không phải chuyện của mày" rồi đôi bên cự cãi. Sau đó, vợ Hoàng mở cửa lấy dây xích quơ qua quơ lại, còn Hoàng lấy con dao chạy ra đâm ông Hậu thương tích 62%.

Tại tòa khi chủ tọa hỏi: "Cả hai (bị cáo và nạn nhân) đều xấp xỉ 60 tuổi, cư xử vậy không sợ những người nhỏ trong xóm họ cười sao?", bị cáo Hoàng chỉ biết im lặng. Còn vợ Hoàng trả lời trước tòa dù gia đình khó khăn, chồng chạy xe ôm, chị là ôsin, còn một con nhỏ đang đi học nhưng cũng ráng bồi thường cho người bị hại mong tòa giảm án. Trước đó, gia đình đã bồi thường 15 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm