Vợ đi cà phê, chồng ghen nên lấy dao cứa cổ

Ngày 12-4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Phạm Văn Luận (SN 1985, tỉnh Quảng Ngãi) về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Vũ Thị Thủy (SN 1984, tỉnh Thanh Hóa), vợ của bị cáo.

Tại tòa, bị cáo khai nhận vào tối 17-10-2016, sau khi bán hủ tiếu ở vỉa hè về, Luận hỏi vợ tại sao buổi sáng chở con đi học và nói sẽ rửa xe nhưng lại không rửa. Khi đó, chị Thủy bảo sau khi đưa con đến trường, chị đi uống cà phê một mình.

Bị cáo Luận bị tuyên phạt 8 năm tù. Ảnh: N.T.

Nghi ngờ vợ mình đi uống cafe với đàn ông khác nên Luận nổi cơn ghen. Một lát sau, giữa bị cáo và chị Thủy xảy ra mâu thuẫn.

Đến rạng sáng 18-10, Luận dùng dao cứa cổ vợ rồi tự cắt cổ mình để tự tử. Chị Thủy bị thương nhưng vẫn cố gọi nhờ hàng xóm giúp đỡ. May sao cả hai được hàng xóm đưa đi cấp cứu kịp thời, chị Thủy bị thương tích 12%.

Tại phiên tòa, Luận thừa nhận toàn bộ sự việc, HĐXX đã tuyên bị cáo Phạm Văn Luận tám năm tù về tội giết người.

Được biết, Luận và chị Thủy kết hôn từ năm 2015. Bị cáo và nạn nhân đã có với nhau hai người con. Hằng ngày, hai vợ chồng cùng buôn bán hủ tiếu ở vỉa hè tại quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

Trước khi chồng bị tuyên án, chị Thủy tha thiết xin giảm án cho chồng, hy vọng Luận có thể sớm trở về làm lại cuộc đời, góp sức nuôi hai con nên người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm