Vụ hỗn chiến ở vũ trường V18 Cần Thơ: Thêm 2 người bị tù

Ngày 28-6, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm vụ Bành Hùng Anh (29 tuổi) và Nguyễn Thanh Hậu (23 tuổi) về tội cố ý gây thương tích do cả hai bị cáo này đều có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi xét xử phúc thẩm, HĐXX nhận định kháng cáo của hai bị cáo không có thêm chứng cứ gì mới nên quyết định bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm, phạt Anh hai năm sáu tháng tù, Hậu hai năm tù cùng về tội cố ý gây thương tích.

Hai bị cáo Hùng Anh (áo ca-rô) và Hậu tại phiên tòa phúc thẩm ngày 28-6. Ảnh: NN

Theo hồ sơ, khoảng 23 giờ ngày 7-12-2016, Bành Hùng Anh, Nguyễn Thanh Hậu, Huỳnh Mạnh Cường là nhân viên bảo vệ của vũ trường V18 (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), đi đến vũ trường V18 để uống bia và nghe nhạc.

Đến khoảng 1 giờ ngày 8-12-2016, trong lúc đang ngồi tại V18 thì Hậu và Anh nghe nói ở bãi giữ xe của vũ trường  V18 có xảy ra đánh nhau nên Anh lấy hai ly thủy tinh loại uống bia đi với Hậu xuống bãi giữ xe, riêng Cường đã bỏ đi trước đó.

Khi xuống đến chân cầu thang thì Anh và Hậu thấy nhóm của Cường gồm năm người khác đang cự cãi với nhóm của anh Trần Văn Quang (là khách tại vũ trường V18). Lúc này nhóm của Cường đã dùng hung khí đánh anh Nguyễn Kim Sáng (bạn của Quang) làm Sáng bất tỉnh tại bãi xe của vũ trường V18.

Khi thấy Quang cự cãi với nhóm của Cường thì Hậu từ phía sau lấy chân đạp vào lưng anh Quang làm anh này ngã về phía trước. Hùng Anh cầm ly thủy tinh đập mạnh vào trán anh Quang gây thương tích. Sau đó, Anh và Hậu bỏ đi. Anh Quang được bạn đưa đi cấp cứu…

Theo giám định, anh Quang bị thương tích 12%.

Vụ án nhóm của Cường gồm sáu bị cáo đánh anh Sáng làm anh này tử vong đã được TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm vào tháng 8-2017, theo đó tòa tuyên phạt hai người tù chung thân, bốn người còn lại từ 7 đến 19 năm tù cùng về tội giết người. Theo hồ sơ, thì nhóm Cường đánh anh Sáng chỉ vì anh này không chịu trả 5.000 đồng tiền giữ xe…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm