Yêu ‘bạn nhí’ hơn 20 ngày lãnh hai tội

HĐXX nhận định trong khoảng thời gian hơn 20 ngày (từ 2-9-2013 đến 23-9-2013) đã quan hệ tình dục với nạn nhân 7 lần trong đó có một lần vào thời điểm nạn nhân chưa đầy 13 tuổi nên bị truy tố, đưa ra xét xử về hai tội là chính xác.

Theo hồ sơ, cuối năm 2012, Em làm quen với em V (sinh năm 2000). Cả hai thường xuyên đi chơi với nhau nên nảy sinh tình cảm yêu đương. Trưa ngày 2-9-2013, sau khi tập với đội nghi lễ chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới, V cùng các bạn đạp xe đến nhà Em chơi.

 Bị cáo Lâm Tiến Em tại tòa

Khi các bạn ra về, lúc này mẹ không có nhà, Em rủ V vào phòng riêng xem tivi và nghe nhạc. Sau đó, cả hai đã ôm nhau và quan hệ tình dục. Vài ngày sau, đúng sinh nhật V, sau buổi trưa đi chơi game, ăn uống cùng bạn bè tại siêu thị, Em và V lại về nhà và quan hệ với nhau.

Một lần Em qua nhà V chơi quan hệ tình dục xong nằm xem phim thì mẹ V về phát hiện Em trốn trong tủ áo đuổi về. Tối đó, V bị cha đánh nên bỏ trốn sang nhà Em.... Đến ngày 23-9-2013, mẹ V đến tố cáo Em tại công an có hành vi dụ dỗ con gái đến nhà chung sống như vợ chồng.

Theo luật, khoản 4, điều 112, BLHS quy định mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ mười ba tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình. Trường hợp người thành niên giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi thì phạm tội giao cấu với trẻ em theo điều 115, BLHS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm