'Yêu' trẻ 12 tuổi, nhận 5 năm tù

Vào tháng 1-2016, Thương (sinh năm 1999, trú tại ấp Phước Hội, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu) quen biết và nảy sinh tình cảm với em NTMN sinh ngày 2-9-2004 (12 tuổi).

Bị cáo Nguyễn Hoài Thương tại tòa

Ngày 30-5-2016, Thương và N. nhắn tin trên mạng Zalo hẹn nhau đi chơi hội chợ. Thương chạy xe máy chở N. đi chơi như đã hẹn nhưng do hội chợ nghỉ nên Thương chở N. đi chơi sau đó về nha người quen làm thịt gà nấu cháo ăn.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, N. nói muốn về nhà, Thương chở N. về nhưng khi đến đoạn đường vắng bị cáo đã dừng xe rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, N. đi bộ về nhà.

Mẹ ruột của N. phát hiện sự việc và làm đơn tố cáo nên Thương đến Công an huyện Dương Minh Châu đầu thú, thừa nhận hành vi. Sau đó, Thương tác động gia đình bồi thường 12 triệu đồng cho gia đình bị hại và phía gia đình bị hại cũng đã làm đơn bãi nại cho bị cáo.

Tại tòa, bị cáo khai rằng khi quen biết em N. thì không biết em bao nhiêu tuổi. Theo tòa vụ án mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội. Hành vi này đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, danh dự nhân phẩm của trẻ em được pháp luật bảo vệ.

Bị cáo đã lợi dụng sự ngây thơ của cháu N. xâm hại tình dục, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của N., ảnh hưởng đến trật tự trị an tại địa phương…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm