10 biểu hiện của quý ông không nên kết đôi

Khi yêu là khoảng thời gian dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Có những điều khi cưới về người ta mới nhận ra và phải cố gắng chấp nhận thì ván đã đóng thuyền.

Tuy nhiên, ở nam giới có một số biểu hiện mà dù người phụ nữ có cố gắng đến mấy thì cuối cùng mối quan hệ cũng sẽ đi vào ngõ cụt. Đặc biệt trong thời đại tự do cá nhân ngày càng được đề cao.

Dưới đây là 10 biểu hiện báo động đỏ về người đàn ông của bạn, cho thấy bạn nên kết thúc mối quan hệ càng sớm càng tốt trước khi sai lầm chồng chất thêm.

Tự quyết hoàn toàn

Anh ấy tấn công bạn một cách dồn dập theo cách riêng của anh ta, bất chấp thái độ thích hay không của bạn. Dù bạn đã nói bạn không thích bị làm phiền vào cuối tuần, anh ta vẫn đến chực chờ ở nhà bạn, dù bạn nói không thích xem phim, vẫn mua vé xem cả tuần và nài nỉ bạn đi cùng. Anh chàng này có thể hấp dẫn ở những ngày đầu vì có vẻ là người cuồng nhiệt. Nhưng nhiệt tình quá, bất chấp cả ý bạn cho thấy anh ta là người ích kỷ, độc đoán, không biết nghĩ đến người khác và không bao giờ nhường nhịn.

Gọi điện 24/24 giờ

Anh ấy gọi cho bạn bất cứ lúc nào trong ngày chỉ để hỏi bạn đang làm gì, với ai. Dù đó là giờ nghỉ trưa, giờ học hay giờ làm việc, anh ấy cứ thích là bốc máy lên gọi bạn. Thậm chí anh ấy còn xuất hiện trước mặt bạn mọi lúc, mọi nơi. Một mối quan hệ lành mạnh cho phép bạn có cuộc sống riêng của mình, có sở thích và bạn bè riêng mà không bị làm phiền. Tần suất kiểm soát không hề đồng nghĩa với mức độ yêu.

Mr hỏi tuốt

Nghĩa là anh ấy muốn biết tất cả mọi điều về bạn, những người bạn nói chuyện, bạn đi đâu, bạn chi tiêu như thế nào, tháng này đã tốn bao nhiêu tiền, anh ta đặc biệt chú ý đến những đồng nghiệp nam của bạn, những món quà tặng bạn mua… điều này hứa hẹn một người chồng nhỏ mọn, ghen tuông đang đợi bạn.

Không chịu trách nhiệm

10 biểu hiện của quý ông không nên kết đôi ảnh 2

Dù làm gì anh ấy cũng nói là vì người khác, đặc biệt khi mắc sai lầm. Ví dụ buổi đi chơi hôm đó không vui, anh ấy không xin lỗi hay dỗ ngọt bạn mà luôn nói rằng “tại em đòi đi chỗ đó”.

Khiến bạn sợ hãi

Nếu khi ở bên cạnh anh ấy bạn luôn e sợ, không dám nói lên chính kiến của mình vì cảm thấy không thoải mái, không an toàn thì tốt nhất là nên cắt đứt sớm. Bạn chỉ nên chọn ở bên một người mà khi ở cùng người ấy bạn thực sự thoải mái như ở gần cha mẹ mình.

“Ngáo ộp” với trẻ em

Nếu anh chàng của bạn khi chơi hoặc dạy em, cháu, con trong nhà và có những yêu cầu quá cao, vượt khỏi khả năng của chúng, đồng thời tỏ ra vô cùng tức giận, thiếu kiềm chế trước lỗi lầm của các bé là một người rất thiếu tính vị tha, sự đồng cảm và hoàn toàn không hiểu được cái khó của người khác. Người như vậy sẽ sẵn sàng tổn thương người khác mà không cần biết đến hậu quả.

Hay than vãn

10 biểu hiện của quý ông không nên kết đôi ảnh 3

Anh ấy hay than vãn để tranh thủ sự thương cảm của bạn. Người đàn ông lúc nào cũng buồn rầu, bi quan là người không nên đặt lòng tin. Nếu là kiếm cớ than nghèo kể khổ, anh ta là người dối trá, nếu thực sự ủ rũ anh ta là người không có khả năng giải quyết khó khăn. Người đàn ông đích thực là sẽ làm chủ khó khăn của mình và hạn chế tối đa chuyện để người khác phải lo lắng.

Hung hãn

Một người tính tình hung hãn, sẵn sàng thượng cẳng tay hạ cẳng chân sẽ không bao giờ thay đổi. Trừ khi anh ta gặp phải một người còn “hung hãn” hơn mình, bạn nhắm mình có khả năng đó không?

Đe dọa

“Nếu em không nghe theo lời anh, anh sẽ…”,  tất nhiên những câu nói này rất khó tránh trong cuộc sống chung nhưng nếu nó lặp đi lặp lại thường xuyên đến mức bạn ám ảnh và không bao giờ dám quyết định điều gì thì mối quan hệ của hai người chắc chắn không có kết quả tốt đẹp.

Không biết bạn muốn gì

10 biểu hiện của quý ông không nên kết đôi ảnh 4

Anh ấy không biết bạn muốn gì, thích hay ghét điều gì chứng tỏ anh ấy không hề quan tâm đến bạn. Vì tình yêu, chúng ta có thể không đòi hỏi nhưng bất cứ điều gì chỉ đi một chiều thì chắc chắn không thể dài lâu.

Một mối quan hệ tình cảm tốt sẽ cho bạn cảm giác an toàn, được hỗ trợ, chăm sóc và tôn trọng. Phụ nữ đôi khi rất cảm tính song đối với nam giới, phần lớn tính cách sẽ biểu hiện rất rõ trong hành động hằng ngày của họ. Chỉ cần nhìn vào đó, bạn sẽ biết mình đang hẹn hò (hoặc đã cưới) một người như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm