10 bước để làm người đàn ông quyến rũ

Sự quyến rũ có thể đến từ một bộ trang phục, mái tóc được trau chuốt nhưng hơn hết, người đàn ông quyến rũ phải là người tự tin và cởi mở.

Quý ông không nên tự ái khi nghe hoặc nghĩ mình phải cải thiện vẻ ngoài. Hình thức thể hiện nội dung, người đối diện có thể trông mặt bắt hình dong đoán định về tính cách, tư duy, thậm chí là tiềm lực kinh tế của bạn qua vẻ ngoài. Ấn tượng ban đầu thực sự rất quan trọng, nhất là với người bạn đang muốn chiếm cảm tình.

Trở thành người quyến rũ cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi giao tiếp.

Quan tâm đến mái tóc

Mái tóc có thể thay đổi diện mạo lẫn thần thái của một người. Bạn nên chọn kiểu tóc thích hợp với mình hơn là chạy theo thời trang. Với nam giới, mái tóc đẹp là khỏe mạnh tự nhiên mà không quá bóng lộn với hàng tấn sản phẩm tạo kiểu trên đó. 

Chỉnh trang vi-ô- lông

Dù lông tay chân không thành vấn đề với đàn ông, nhưng có những vị trí cần xử lý gọn gàng như lông mũi, lông ngực mọc cao đến cổ, lông mọc giữa 2 hàng lông mày… Râu tóc bờm xờm sẽ khiến người đối diện đánh giá bạn lôi thôi, thậm chí…kém vệ sinh.

Mặc đồ vừa vặn

Đồ vừa vặn không chỉ đúng kích cỡ, làm nổi bật cơ thể và những điểm mạnh của bạn mà còn phù hợp với lối sống, nghề nghiệp của bạn.

Một chút phong cách riêng

Bạn cần quyết định hình ảnh mà mình muốn xây dựng cho bản thân, phong cách phù hợp với tính cách mình. Phụ nữ cảm thấy đàn ông thoải mái tự tin với bản thân là quyến rũ nhất.

Mùi hương gợi cảm

Phụ nữ bị cuốn hút vô thức bởi người đàn ông mang mùi hương gợi cảm. Bạn có thể đi cùng với một người bạn gái để chọn được mùi hương mà phái nữ yêu thích.

Hãy hào hiệp

Một quý ông hào sảng là sự quyến rũ khó cưỡng với phụ nữ. Trong mọi hoạt động giao tiếp hằng ngày, đối với mọi đối tượng, quý ông đều có điều kiện để thể hiện bản tính hào hiệp, che chở, giúp đỡ người khác chỉ cần bạn không ngần ngại hành động.

Giữ cơ thể cân đối

Nhiều người trông có vẻ rất dễ coi chỉ vì cơ thể họ cân đối cho dù họ cao hay thấp, mập hay ốm. Bạn cần xác định phần cơ thể nào cần cải thiện để trở nên cân đối hơn, dùng trang phục hoặc tập luyện thể thao để có kết quả như ý.

10 bước để làm người đàn ông quyến rũ ảnh 3

Sạch sẽ

Sạch sẽ là yêu cầu hàng đầu của nữ giới. Phụ nữ sẽ không quá để tâm đến một vài nhược điểm nhỏ nếu người đàn ông trông có vẻ tự chăm sóc tốt cho bản thân. Bạn cần chú tâm đến tình trạng da, hơi thở, quần áo và mùi cơ thể nếu muốn tiếp cận với nàng.

Đứng thẳng người

Người đàn ông đứng thẳng, vững chãi dù không hẳn là cao lớn cũng vẫn tỏa ra một “quyền lực" nhất định. Chiều cao không phải là vấn đề, một người đàn ông thấp có dáng vẻ tuyệt vời tốt hơn người cao có bộ điệu cúm rúm, vụng về, nghiêng ngả. Dáng vẻ có thể biểu hiện sự tự tin, đĩnh đạc của bạn.

Tự tin

Tự tin là chìa khóa để trở nên quyến rũ. Bạn cần tự đánh giá đúng bản thân, biết ưu khuyết điểm của mình. Tự tin ưu điểm, hạn chế khuyết điểm để có thể tự tin đi tới tiếp cận đối tượng của mình. Bạn hãy tìm một điểm mạnh của bản thân để phát huy nó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.