Án chung thân cho kẻ giết người yêu trong ngày lễ tình nhân

Theo cáo trạng, Cường và Nguyễn Thị Nhi (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh) thuê nhà trọ sống chung tại khu phố 6, phường 4, TP Tây Ninh.

Hằng ngày, Cường làm phụ hồ sở các công trình xây dựng còn nhi làm tiếp viên karaoke.

Tối 14-2, ngay trong ngày lễ tình nhân, thấy Nhi có điện thoại của người đàn ông khác gọi và lấy xe đi, Cường nổi máu ghen và đóng cửa phòng trọ khóa lại, giấu chìa khóa và điện thoại của Nhi.

Hai người cãi nhau, Cường bóp cổ Nhi đến chết rồi dùng dao lam cắt vào tay tự sát.

Phan Châu Cường tại tòa - Ảnh: NH 

Trước tòa, Cường cho rằng vì quá yêu nên phát ghen khi thấy Nhi hẹn hò với người khác. Thậm chí, khi đưa Nhi về nhà ra mắt gia đình, Cường còn giấu chuyện làm tiếp viên karaoke và giới thiệu với mọi người Nhi đi làm công nhân. Thế nhưng, thời gian sau đó, Nhi  hay gọi điện thoại cho người đàn ông khác và ngày lễ tình nhân, Nhi lại tính đi chơi với người khác nên Cường quyết định giết Nhi và tự sát chết cùng nhau.

HĐXX không chấp nhận lời giải thích của Cường và nhận định rằng bản thân Cường và Nhi chỉ lợi dụng nhau để sống vì những ham muốn thấp hèn và lối sống sa đọa.

Theo HĐXX, hành vi của Cường là đặc biệt nguy hiểm, cố ý thực hiện tội phạm đến cùng nên cần xử phạt nghiêm mức án trên.

Theo NGỌC HẬU (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm