Bình luận của Tony Adams (cựu tuyển thủ Anh)

“Anh sẽ thắng dù Uruguay có ẩn số Suarez”

Với Uruguay, cái thua trước Costa Rica là một cú sốc lớn so với Anh thất bại 1-2 trước Ý. Đội Anh đã cho thấy một diện mạo rất khác là lối chơi đa dạng, các cầu thủ đưa ra quyết định nhanh trong từng tình huống nên rất nguy hiểm.

Còn Uruguay sẽ thể hiện một bộ mặt rất khác sau trận thua Chile. Chắc chắn Uruguay sẽ có sự xuất hiện của Suarez - một tiền đạo rất quái mà thầy trò HLV Roy Hodgson phải có phương án vô hiệu hóa để ngăn hiểm họa. Ngoài ra, Cavani cũng là mũi nhọn nguy hiểm không kém.

Tôi nghĩ Anh sẽ thắng một bàn cách biệt.

Trận Colombia - Bờ Biển Ngàsẽ là một trận bóng của những lực sĩ, nhanh và mạnh. Sự tương tác này tạo nên một trận đấu giàu kịch tính. Colombia khỏe nhưng lại dựa trên những cá nhân có kỹ thuật để điều chỉnh nhịp độ như đội trưởng Yepes, tiền vệ Guarin. Bờ Biển Ngà cũng sẽ trông chờ vào bộ ba Drogba, Yaya Toure và Bony.

Nhiều khả năng hai đội sẽ hòa nhau 2-2.

 Trận Nhật - Hy Lạp sẽ là thời cơ cho Nhật tìm được chiến thắng đầu tay dù Hy Lạp vẫn xây dựng lối chơi phòng ngự kiên cố sau tuyến tiền vệ. Nhật có lối chơi nhanh, mạnh mẽ so với Hy Lạp ít có phương án tấn công hơn.

Nhật sẽ từ hòa đến thắng một bàn cách biệt.

DUY ÂN (Theo William Hill)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm