Các loạt trận rạng sáng 16-6: Hay và may

Chính HLV Susic của Bosnia đã phải tự thú học trò ông không thể kèm Messi và càng không thể ngăn cỗ máy này ghi bàn. Ông Susic dự tính “thí” hẳn một cầu thủ Bosnia chạy theo Messi như hình với bóng mà bất lực bởi sự linh hoạt của chân sút Argentina.

Báo chí thế giới thậm chí còn thậm xưng mỗi mình Messi đã đối đầu và chiến thắng cả đội tuyển Bosnia qua hai bàn thắng của Argentina đều in đậm dấu giày của anh. Một cú sút phạt khiến Kolasinac hoảng loạn phá lưới nhà và một pha solo đẳng cấp không lẫn vào đâu của Messi đã làm lưới của Bosnia rung lên.

Tương tự với ấn tượng của Messi, đội tuyển Pháp ở bảng E cũng có một linh hồn mang tên Benzema. Chân sút này đã lập một cú đúp và góp công vào bàn còn lại trong trận thắng dễ Honduras 3-0 ở thế 11 đánh 10 khi Palacios của Honduras bị thẻ vàng thứ hai rời sân cuối hiệp 1.

Trận còn lại bảng E, may mắn cho đội kèo trên Thụy Sĩ vất vả đến phút bù giờ cuối cùng, Seferovic mới ghi bàn ấn định 2-1 vào lưới Ecuador. Chính Thụy Sĩ bị dẫn bàn trước do Valencia mở điểm ở phút 22 và mãi đến đầu hiệp 2, Mehmedi mới san bằng cách biệt.

TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm