Con giết người vì câu “nói giỡn” của mẹ

Trần Đức Hậu đang chơi game trong tiệm Internet ở ngã 3 Chùa, xã Thới Tam Thôn, nghe nói mẹ mình bị đánh, Hậu về nhà lấy một con dao bấm, đi đến nhà ông Tấn ở số 66/1 Đặng Thúc Vịnh, ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn tìm người. Không gặp được ông Tấn, Hậu đá vỡ cửa kính nhà ông Tấn rồi bỏ đi.

Khi đến trước nhà 72/1 Đặng Thúc Vịnh, xã Thới Tam Thôn, nhìn thấy ông Tấn đang đứng nói chuyện cùng hai người em ông Tấn, Hậu chạy đến từ phía sau đấm vào gáy ông Tấn. Ông Tấn quay lại đánh nhiều cái vào mặt Hậu, khiến Hậu bỏ chạy. Ông Tấn đuổi theo nắm được cổ áo Hậu, trong lúc giằng co, Hậu dùng dao bấm đã đem theo lúc đầu đâm nhiều nhát vào mặt, vai, cổ, ngực và tay chân ông Tấn.

Sau khi gây án, Hậu quăng dao vào đám ruộng gần đó và tẩu thoát. Ông Tấn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó, giám định pháp y cho biết vết thương đâm thủng sụn giáp và đứt động mạch – tĩnh mạch cảnh trái dẫn đến tử vong.

Ngày 04-2-2013, Trần Đức Hậu đến công an huyện Hóc Môn đầu thú. Được biết, cha Hậu bỏ đi khi bà Anh mang bầu Hậu, suốt gần 18 năm, Hậu chưa từng nghe mẹ mình nhắc tới cha mình. Hậu học đến lớp 6 thì bỏ học, ở nhà phụ giúp gia đình.

Sau khi xảy ra vụ án, gia đình bà Anh đã bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền 20.900.000 đồng.

Theo NHƯ HÀ (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm