Dấu hiệu anh chàng nguy cơ lăng nhăng cao

Hình thức lăng nhăng thức hai có thể dẫn tới ngoại tình thực sự hoặc chỉ đơn giản là trò đùa. Tuy nhiên, dù là hành vi nào cũng đều gây tổn thương tình cảm cho mối quan hệ hiện tại.

Nếu tinh ý một chút, bạn có thể phán đoán ngay anh chàng của mình có thuộc nhóm đối tượng khả nghi hay không để kịp thời “xử lý”.

Thường nhắn tin cợt nhả, lả lơi với bạn khác giới. Có thể nhiều người cho rằng đây chỉ là hành vi đùa cợt giữa những người bạn thân nhưng phải biết chuyện đùa thành thật lúc nào không hay.

Nhắn tin rất nhiều, nhưng không nhắn cho bạn. Chàng lười nhắn tin với bạn nhưng lại nhắn tin liên tục khi ở cạnh bạn. Chàng rõ ràng không muốn trò chuyện với bạn mà có đối tượng khác lý thú hơn.

Dấu hiệu anh chàng nguy cơ lăng nhăng cao ảnh 1

Khen ngợi các cô gái khác. Bạn có thể nghĩ rằng bản tính của chàng cởi mở, thích khiến người khác vui nhưng những cô gái nhận được lời khen thì có thể nghĩ khác.

Quá thân với các cô bạn của bạn. Điều này ban đầu có thể khiến bạn rất thích thú vì các bạn của bạn đều khen chàng hết lời. Tuy nhiên, đây là những mối quan hệ khá “tế nhị”, tốt nhất là hãy giữ khoảng cách càng an toàn càng tốt.

Bạn bè chàng không hề biết quan hệ của 2 người. Có thể thấy bạn rất ít xuất hiện trong những cuộc trò chuyện giữa chàng và bạn bè. Với họ, bạn dường như không tồn tại. Chàng không muốn nhắc đến bạn với bạn bè có thể vì muốn tạo “hành lang” thông thoáng tiếp tục có nhiều mối quan hệ mới.

Coi bạn thân hơn bạn gái. Anh chàng có một cô bạn cùng lớn lên và mọi chuyện chàng đều kể cho cô ấy nghe trước khi kể với bất cứ ai, kể cả bạn. Khỏi phải nói cũng biết thói quen này gây tổn thương thế nào đến bạn.

Nhóm “các nàng” xung quanh chàng bạn “mù tịt”. Bạn không thể trò chuyện với bất kỳ người bạn hay đồng nghiệp khác giới nào của chàng. Giữa bạn và họ như có một khoảng cách. Nói chung chàng chỉ muốn bạn không biết gì để không thể phán đoán được gì khi nghi ngờ

Trang Facebook có rất nhiều phụ nữ đùa cợt với chàng. Phụ nữ chỉ làm như thế khi nam giới bật đèn xanh cho họ. Nghĩa là chàng cũng thường xuyên đối đáp không nghiêm túc với họ.

Luôn nhắc nhớ lời hứa hoặc kỷ niệm với người bạn khác giới. Chàng hay nhắc chuyện ngày trước đã hứa hẹn cưới cô bạn hàng xóm, hứa tìm cho cô đồng nghiệp một món gì đó… Điều này cho thấy chàng đối với nữ giới đặc biệt quan tâm và không bỏ sót ai. Với trạng thái tâm lý luôn dao động, không ổn định và hướng ngoại như thế rất khó để mối quan hệ của hai bạn đạt đến bền vững.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm