Bình luận của Matthias Sammer (cựu tuyển thủ Đức)

“Đức phải tôn trọng Ronaldo…”

Trong khi đó Ronaldo và những đồng đội của anh ấy cũng phải chịu áp lực lớn ở trận đầu của giải. Yếu tố này thì đội tuyển Đức tốt hơn. Bên cạnh đó thống kê cho thấy trong những trận đầu của giải, tuyển Đức thắng 12 trận trong 17 lần ra quân, chỉ có một trận thua duy nhất là thua Algieria 1-2 tại Espana 82. HLV Loew và cầu thủ Đức sẽ phải tôn trọng cầu thủ giỏi nhất thế giới Ronaldo đồng thời tôn trọng cả đội Bồ Đào Nha tiềm ẩm nhiều nguy hiểm. Điều đó mới thực sự là yếu tố làm cho tuyển Đức thi đấu tốt lên và tìm mọi cách tạo ưu thế cho chính mình. Nhiều khả năng HLV Joachim Loew có những thay đổi trong phòng ngự do một vài trụ cột chấn thương để có cách hạn chế hỏa lực của Bồ Đào Nha. Tiền đạo Klose cũng đang ước muốn có thêm hai bàn nữa để phá vỡ kỷ lục 15 bàn của cựu tiền đạo Ronaldo (Brazil) tại các vòng chung kết World Cup.

Đức sẽ thắng Bồ Đào Nha.

Trận Iran - Negeria rất khó cho Iran dù họ có một nhà cầm quân giỏi là Carlos Queiros. Nigeria là một đội bóng mạnh, đang sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới khoác áo các CLB châu Âu và đấy là chìa khóa để mở cánh cửa Iran. Tôi nghĩ Iran sẽ thua từ hai bàn cách biệt trở lên.

Ghana - Mỹ sẽ là thử thách cho HLV Jurgen Klinsmann với mục tiêu thắng trận mở đầu để có cơ hội đi tiếp. Áp lực này rất lớn vì hai đối thủ còn lại của đội tuyển Mỹ gần như đều quá tầm với họ.

Khả năng chia đều cho cả hai.

DUY ÂN lược dịch

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm