Fan Nhật “bầu” trọng tài Nhật là… cầu thủ Brazil xuất sắc nhất

Dân Nhật vốn trầm tính và lành, thế mà họ dùng những từ khó nói nhất và xúc phạm nhất để phê phán trọng tài của mình, đặc biệt trong tình huống cho Brazil hưởng quả phạt đền.

Báo Nhật mô tả là hàng triệu fan hâm mộ Nhật đã ra đường la hét vì quyết định quá sai lầm của trọng tài Yuichi. Họ còn nói những lời rất xúc phạm như Yuichi đã khoác lên người chiếc áo đội tuyển Brazil.

Một fan có nick ShinoKC viết: “Từng tự hào về Yuichi khi được giao cầm còi trận khai mạc bao nhiêu thì sau 90 phút người Nhật chúng tôi ê chề về ông ấy bấy nhiêu. Thay mặt dân Nhật tôi xin lỗi toàn đội Croatia và người hâm mộ nước này”.

Fan Tonbuhin viết trên Twiiter: “Oh, Brazil, nếu Brazil vô địch thì “cầu thủ Yuichi” được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”. Nếu trọng tài Yuichi “thưởng cho Brazil bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 từ chấm phạt đền và chiếc thẻ vàng cho Lovren thì cú giật chỏ của Neymar vào Modric phải là chiếc thẻ đỏ…”.

Còn fan FootballFunny thì… bầu chọn cho trọng tài Yuichi là “cầu thủ hay nhất trận”.

Một số tờ báo Nhật thì lo ngại rằng rồi đây tuyển Nhật tại World Cup sẽ… phải chống lại cả thế giới vì trọng tài Yuichi là người Nhật.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm