HLV Scolari (Brazil): “Ngày tồi tệ nhất trong đời tôi!”

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Scolari nói: “Đời của tôi khi còn là cầu thủ, đến lúc làm HLV và khi làm giáo viên giáo dục thể chất chỉ có ngày này là thê thảm nhất”.

Đây là lần thứ hai tuyển Brazil thua cách biệt sáu bàn (lần thứ nhất là vào năm 1920, lúc đó chưa có vòng chung kết World Cup).

“Big Phil” đã đưa ra lời xin lỗi với người dân Brazil về “lỗi lầm nghiêm trọng” này vì không thể đưa đội tuyển Brazil đến trận chung kết. Ông muốn người dân Brazil hiểu rằng đội tuyển đã thua trước một đội bóng vĩ đại, chỉ trong vòng bảy phút đã làm một điều không tưởng là ghi đến bốn bàn.

HLV Scolari nhận xét cái thua 1-7 là một thảm họa kinh hoàng nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Toàn đội Brazil đã loạng choạng sau những bàn thua chóng vánh và mất kiểm soát khiến cho sự bấn loạn cứ tăng dần. Ông không nghĩ việc Brazil thua đậm do Neymar vắng mặt mà điều quan trọng là người Đức biết tạo ra một thế trận khác biệt.

Đồng nghiệp Joachim Loew của tuyển Đức thì nói: “Tôi xin chia sẻ với tuyển Brazil và HLV Scolari về nỗi đau từ cú sốc này. Hơn ai hết năm 2006, tuyển Đức trên sân nhà cũng bị người Ý đánh bại 2-0 ở bán kết khi cả nước Đức chỉ nghĩ chúng tôi vào chung kết”.

         DA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm