Huấn luyện viên Prandelli nói gì sau quyết định từ chức cay đắng?

Huấn luyện viên Prandelli nói gì sau quyết định từ chức cay đắng? ảnh 1Cesare Prandelli cay đắng khi chứng kiến thất bại của Italy,. (Nguồn: EPA)
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Prandelli cho biết: “Tôi không muốn nghe thấy người dân Italy nói rằng tôi đã ăn cắp tiền thuế của họ. Do đó, tôi buộc phải đưa ra quyết định từ chức. Italy đã thất bại bởi chiếc thẻ đỏ của Marchisio. Italy đã bị loại khỏi World Cup và tôi là người chịu trách nhiệm cho điều này. Hy vọng người kế nhiệm tôi có thể giúp đội bóng đạt thành công trong tương lai.”
Ở trận “chung kết” bảng D, dù chỉ cần một điểm để lọt vào vòng trong nhưng Italy đã gây thất vọng khi nhận thất bại chung cuộc. Đây thực sự là cú sốc với đội tuyển cũng như người hâm mộ Italy bởi lần thứ 2 liên tiếp, họ sớm rời khỏi World Cup ngày từ vòng đấu bảng.
Bên cạnh Prandelli, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italy, Giancarlo Abete cũng tuyên bố từ chức sau cú sốc này. Ông nói: “Tôi đã quyết định từ chức. Thực tế, tôi đã có ý định như vậy từ trước World Cup.
Prandelli đảm nhận cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Italy từ năm 2010. Dưới thời của Prandelli, Azzurri đã giành ngôi Á quân tại EURO 2012, xếp thứ 3 tại Confederations Cup 2013./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm