Ngoài con ra tôi không còn thấy điều gì ý nghĩa nữa

Tôi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, vì vậy tôi từng suy nghĩ khi còn trẻ rằng: "Sau này, khi lập gia đình tôi sẽ cố gắng sống thật tốt để cho các con tôi có một gia đình hạnh phúc thật sự".

Thế rồi tôi quen anh - chính là chồng của tôi, tìm hiểu rồi yêu nhau một khoản thời gian khá dài và cuối cùng quyết định đi đến hôn nhân vì thấy không thể sống thiếu nhau. Về nhà chồng, tôi nhất mực ngoan ngoãn, mọi thứ đều nghĩ cho chồng, cho gia đình chồng, tôi từ bỏ hết bạn bè để dành trọn thời gian chăm sóc gia đình.

Nhưng rồi cũng không tránh khỏi cảnh mẹ chồng nàng dâu, điều làm tôi thấy hụt hẫng, thất vọng chính là chồng tôi vì cách cư xử của anh đối với tôi. Nhìn bên ngoài mọi người đều cho rằng tôi thật có phước khi về gia đình đó, nhưng họ đâu biết: "Trong chăn mới biết chăn có rận".


Tôi đã cố gắng biết bao để vượt qua cú sốc này. Tưởng như mọi việc đã kết thúc nào ngờ, khi về sống cùng ba mẹ ruột, tôi cũng lại rất khổ tâm, một mình đi làm với đồng lương nhà nước ít ỏi, phải nuôi con, phải phụ gia đình... tôi cảm thấy rất mệt mỏi và dường như mọi người, mọi việc đã vắt kiệt sức tôi.

Ngoài con ra tôi không còn thấy điều gì ý nghĩa nữa ảnh 1
 

Tôi cố gắng bỏ qua mọi chuyện và cố gắng vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ (lúc đó con tôi chỉ mới vài tháng) nhưng lực bất tòng tâm. Để rồi đến bây giờ kết thúc mối tình thơ mộng, lãng mạng đó là đơn ly hôn - vì tôi không thể chịu đựng được nữa và đã quyết định sống ly thân hai năm nay. Có chút nuối tiếc nhưng phải chịu thôi, đây chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai chúng tôi, nhưng chỉ tội cho con.

Ba mẹ ruột không một lời động viên, an ủi hay chia sẻ mà chỉ toàn chỉ trích, la mắng... tôi rất chán nản. Nhiều lần định tìm đến cái chết để giải thoát nhưng nhìn thấy con của tôi, tôi lại chạnh lòng... Các bạn thấy đó, cuộc đời tôi phải chịu bao nhiêu là chuyện như thế dù tuổi đời chỉ mới 32.

Tôi không biết giờ mình phải làm gì? Tôi không thể tìm hiểu thêm bất cứ người đàn ông nào vì nếu làm vậy, chồng cũ của tôi sẽ bắt con (anh ấy đã tuyên bố như thế), tôi cũng không thể thuê nhà riêng để ở cùng con (tránh tiếp xúc với ba mẹ ruột) vì điều kiện kinh tế không cho phép. Rất tuyệt vọng và cảm thấy cuộc đời này ngoại trừ đứa con thì đối với tôi không có gì là có ý nghĩa cả!

Theo N.T.Hcm (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm