Sếp và lính cùng yêu một người

Đau đầu hơn nữa khi tôi được nàng đáp lại tình cảm nhưng chúng tôi chưa bao giờ dám công khai mà chỉ yêu du kích.

Thực ra khoảng cách giữa tôi, nàng và sếp khá lớn. Tôi và nàng chỉ chênh nhau hai tuổi trong khi sếp hơn chúng tôi gần 20 tuổi. Sếp lại là người đã từng ly hôn nên tôi cảm thấy mình có chút lợi thế trong cuộc cạnh tranh này. Có điều vì sếp là sếp nên khi anh ấy bày tỏ tình cảm với bạn gái của tôi, nàng không thể cự tuyệt một cách mạnh mẽ để tránh mất lòng.

Chúng tôi quen nhau dù đã cố dấu diếm nhưng tất nhiên không thể không có ai biết. Sự việc đến tai sếp và từ đó anh ấy tỏ ra không vui với tôi ra mặt. Anh ấy đã hỏi thẳng bạn gái tôi nhưng cô ấy phủ nhận, chính tôi cũng phủ nhận mối quan hệ của mình để tránh rắc rối. Tôi định tìm được cách giải quyết êm thắm rồi mới công khai.

Công bằng mà nói sếp tôi là người đàn ông tài hoa, giàu có, tuy lớn tuổi nhưng nhìn rất phong độ. Lúc mới vào công ty, chúng tôi được anh tận tâm dìu dắt nên đứa nào cũng rất nể phục.

Trở thành đối thủ bất đắc dĩ với chính sếp của mình, tôi không lúc nào cảm thấy thoải mái. Có lúc muốn từ bỏ nhưng nghĩ lại thấy tình cảm không có lỗi gì, nếu nàng chọn tôi thì không có lý do gì tôi phải không đánh mà hàng.

Khi cạnh tranh khó tránh người ta trở nên xấu tính hơn. Anh ấy dù không nghe ai xác nhận nhưng chắc đã hiểu ngầm giữa chúng tôi có gì đó. Vì thích bạn gái tôi nên anh rất ưu ái cô ấy, mọi phúc lợi, khen thưởng trong công ty không bao giờ thiếu phần nàng.

Có chuyến đi du lịch nước ngoài, cả tôi và nàng cùng đạt tiêu chuẩn được đi nhưng sếp lấy lý do kinh phí không đủ nên yêu cầu chúng tôi nhường nhịn nhau. Đương nhiên tôi phải nhường nàng. Giờ ăn trưa sếp cứ rủ nàng đi ngay trước mặt tôi, thường sẽ có thêm thư ký của sếp đi cùng nhưng cô này luôn trở về công ty trước.

Sếp hay lấy cớ có công việc để giữ bạn gái tôi ở lại làm trễ ở công ty. Tôi tin sếp và nàng đều trong sạch, chẳng có gì quá mức vì họ ở lại công ty thật, không đi đâu khác. Nhưng chuyện này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thời gian riêng của chúng tôi. Với những ưu đãi từ công ty, bạn gái tôi không thể từ chối những lời đề nghị làm thêm giờ từ sếp.

Ngoài chuyện ưu ái cô ấy thì anh đối với tôi vẫn bình thường, chỉ không vui vẻ nhiều như trước đây. Dù anh là một người quân tử nhưng tôi không thể không nhận ra những cơ hội tốt đẹp đang dần rời xa mình. Có lúc tôi muốn đổi việc nhưng làm như thế chẳng khác nào để trống đồn không có lính canh. Hơn nữa, chúng tôi có ngày hôm nay cũng nhờ một tay anh đào tạo, tôi không muốn làm người ăn cháo đá bát.

Những lúc gặp riêng nhau, tôi và nàng rất quấn quýt, tôi biết nàng dành tình cảm thật lòng cho mình nhưng ở đời có ai học được chữ ngờ? Tôi rất bất an. Bạn gái nói hãy để thư thả một thời gian nữa, để hai đứa dành được suất đi học nước ngoài của công ty, khi đó sẽ thoải mái hơn.

Nhưng sẽ thế nào nếu nó giống như nhiều cơ hội khác trước đây, nàng đậu, tôi rớt, nàng đi, tôi ở? Tôi không lo về năng lực của mình, chỉ sợ có biến hóa gì bên trong.  Yêu như thế này tôi thấy đau đầu quá. Tại sao sếp và tôi lại thích cùng một người chứ?

Herry

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm