Thế nào là người đàn ông đích thực?

Nam tính còn phụ thuộc vào cách nhìn của từng người nhưng không có người phụ nữ nào không thích một người đàn ông nam tính. Có người cho rằng nam tính là cơ bắp vạm vỡ, người khác lại nghiêng về ý thức trách nhiệm và sự tự tin.

Tuy nhiên, qua khảo sát từ phái đẹp, nam tính được nhìn nhận qua một số biểu hiện sau:

Cư xử đúng đắn với phụ nữ

Một dấu hiệu tối thượng của đàn ông đích thực là biết cách cư xử với phụ nữ. Nàng là một cá nhân với cuộc sống, tâm lý độc lập, cần được tôn trọng chứ không phải là món đồ chơi hay vật sở hữu của bất cứ ai.

Tự tin

Sự tự tin khiến người đàn ông trở nên gợi cảm và đáng tin cậy. Một người tự tin hiểu những gì anh ta muốn, cách để hoàn thành nó. Anh ta cho thấy niềm tự hào về bản thân, sự quyết tâm, quyết đoán, chứng tỏ anh ta có một tinh thần và thể chất mạnh mẽ.

Là người đi đầu

Không phải là người đi theo người khác. Đàn ông đích thực tự tiến bước trên con đường của riêng mình. Điều này không có nghĩa là anh ta không quan tâm đến những người khác, mà là anh ta không chịu đựng áp lực từ người khác và không bao giờ cho phép đám đông quyết định thay cho anh ta.

Bản năng bảo vệ

Bản năng bảo vệ ở người đàn ông là phản xạ tự thân khi những người thân yêu của anh ta, thậm chí những người lạ bị bắt nạt hay gặp chuyện không may. Từ cổ gọi đây là hành vi của trang hảo hán.

Vũ lực đúng nơi đúng lúc

Không phải gây gổ với bất cứ ai đụng chạm hay làm hại mình. Người đàn ông có bản lĩnh là biết kiềm chế cơn giận cá nhân nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để dạy cho kẻ xấu một bài học khi cần thiết.

Thân thiết với bạn bè

Đàn ông tốt luôn có nhiều bạn bè. Đây là điều ít người phụ nữ nào hiểu được và thường vô tình ngăn cản. Đàn ông họ có những thú vui mà phụ nữ khó có thể chia sẻ như chơi game, xem thể thao, đi cắm trại, phượt, nói chuyện về chính trị… Được nhiều bạn bè nam quý trọng cũng là một biểu hiện rõ của người đàn ông đạt chuẩn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm