Trọng Hoàng: "Tôi đang bị hiểu lầm"

“Trọng Hoàng ra giá 9 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng” hay “Hoàng bò vỡ mộng làm giàu khi SLNA không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng” là những cái tít giật gân nhất thời gian qua để nói về tương lai của tiền vệ này.

Nhưng thực chất mọi việc không như thế: “Không có chuyện tôi hét giá cao ngất ngưởng như báo chí đã đưa, giá trị của tôi thế nào thì đội bóng chủ quản hiểu rõ hơn ai hết và tôi tin SLNA cũng không để tôi quá thiệt thòi.

Trọng Hoàng: "Tôi đang bị hiểu lầm" ảnh 1
Trọng Hoàng vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương

V.League đang đóng băng, để tìm được những hợp đồng béo bở như 2 năm về trước là chuyện còn khó hơn lên trời, hơn nữa CLB đang điêu đứng quanh chuyện tiền bạc, tôi là người con của nơi đây, chẳng lẽ lại làm khó BHL trong thời buổi nước sôi lửa bỏng như thế này”.

Trở về sau giải đấu thất bại của ĐTVN trên đất Thái Lan, Trọng Hoàng chỉ nghỉ ngơi vài ngày là lao đầu vào tập luyện, dù tương lai chưa chắc chắn đi hay ở nhưng thái độ rất chuyên nghiệp của tuyển thủ này thật đáng trân trọng, tấm băng đội trưởng mà SLNA quyết định giao cho anh là hoàn toàn đúng đắn.

Không muốn đề cập nhiều đến vấn đề tiền nong mà CLB đã đưa ra bởi dù sao đây cũng là chuyện tế nhị, Hoàng “bò” chỉ cho biết: “Bản thân tôi hay bất kì cầu thủ nào cũng có tâm nguyện chung là được ở lại để tiếp tục cống hiến cho quê hương, thiệt thòi về tiền bạc có thể được san lấp bởi tình cảm của người hâm mộ đã giành cho, từ giờ đến khi mùa giải mới khai màn còn rất dài, hi vọng sẽ có cái kết đúng như mình mong muốn..”

Cuộc khủng hoảng trên diện rộng đang ảnh hưởng đến rất nhiều đội bóng, rất nhiều cái tên đã chấp nhận bỏ cuộc chơi và với tình hình như thế này khả năng sẽ còn “rơi rụng” thêm. SLNA từng là tâm điểm khi bị rất nhiều scandal bủa vây, nhưng khi thói quen “vượt khó” đã hình thành từ lâu, mọi khúc mắc đã dần được giải quyết. Cơ bản bộ khung mùa giải tới đang dần được hình thành, níu giữ được linh hồn của “thủ lĩnh” Trọng Hoàng, HLV Hữu Thắng và các cộng sự có thể yên tâm kê cao gối ngủ ngon.


Theo Việt Khánh (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm