Tuyển Argentina cấm xì gà, champagne

Sau sự kiện cán chân phóng viên rồi bỏ chạy, bỏ sót nhiều ngôi sao trong danh sách sơ bộ, tuyên bố sẽ cởi truồng chạy quanh Buenos Aires nếu Argentina vô địch,... Maradona lại nuông chiều học trò với tuyên bố các cầu thủ Argentina được tự do trong thời gian rảnh rỗi, thả cửa chuyện "sex" nhưng cấm xì gà và rượu champagne.

Hẳn Maradona đã tham khảo ý kiến của bác sĩ tuyển Argentina Donato Villani trước khi quyết định. Villani nói: "Cầu thủ cũng là con người và "sex" là chuyện bình thường của xã hội. Chẳng có hại gì nếu cho cầu thủ quan hệ với vợ hoặc bạn gái trong thời gian rảnh rỗi tại giải. Nhưng họ không được quá độ hay quan hệ với những người không phải vợ, bạn gái rồi thức đến 2g sáng để rít xì gà, uống champagne. Các cầu thủ đều ý thức được điều đó sẽ tàn phá họ".

Khoa học chưa giải thích được "sex" có lợi hay hai nhưng quyết định của Maradona phần nào mang đến sự lạ lẫm. Nếu nhìn sang Argentina, các tuyển thủ Anh chắc sẽ rất ghen tị khi HLV Fabio Capello không cho mang theo "hậu phương" đến Nam Phi. Các tuyển thủ Tây Ban Nha cũng bị kiểm soát chặt chẽ trong thời gian rảnh rỗi và tuyệt nhiên không được sử dụng Facebook và Twitter đến khi VCK World Cup 2010 kết thúc.

Theo T.PHÚC (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm