Yêu cầu điều tra bổ sung vụ vợ bí thư đốt xác

Theo đó, dù cáo trạng đã ghi rõ hành vi đốt thi thể bà Dương Thị Thủy Bình Hà của bị cáo Lê Thị Hường nhưng HĐXX thấy còn nhiều điều cần làm rõ nên quyết định hoãn phiên tòa để điều tra bổ sung.

Theo HĐXX, bà Hà là người khá to cao, việc đốt thi thể một người như vậy không thể do một mình bị cáo làm và việc đốt xác không thể không gây mùi. Hơn nữa, việc này diễn ra trong hai ngày mà không ai biết cũng là điều khó hiểu. Ngoài ra, gia đình bà Hà đề nghị HĐXX làm rõ nhiều tình tiết chưa hợp lý trong vụ án. Theo họ, có thể bị cáo đã sát hại bà Hà rồi đốt xác phi tang. Bên cạnh đó, khi được yêu cầu diễn tả lại vụ việc, Hường đã trả lời có nhiều mâu thuẫn…

Trước đó, trong phần xét hỏi, Hường khai giữa Hường và bà Hà có quan hệ vay mượn nợ. Ngày 14-5-2012, Hường chở bà Hà tới nhà của mình, tại đây Hường nhờ bà Hà đi đóng cầu dao điện để bơm nước. Một lúc sau không thấy bà Hà trở ra nên bị cáo chạy tới và phát hiện bà Hà đã bị điện giật chết... Vì sợ bị liên lụy, Hường đã kéo xác bà Hà tới hố rác của nhà và đốt. Khi hốt tro cốt đi đổ, phát hiện bà Hà có chiếc lắc tay và vàng nên Hường giấu đi, lúc về quê chồng tảo mộ đã đem bán. 

TRÙNG KHÁNH - NGUYỄN NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm