7 trẻ em bị tạt axit ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Telegraph, vụ việc xảy ra tại tại phòng chơi dành cho trẻ em tại nhà hàng Develi, thành phố Istanbul, khiến một đứa trẻ ba tuổi bị thương và bị mù, còn sáu em khác bị phỏng.

“Gia đình nạn nhân đặt nghi vấn: Kẻ tâm thần này là ai?” là tiêu đề xuất hiện trên tờ nhật báo hàng đầu Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 22-10.

Các luật sư của nhà hàng cho biết kẻ tấn công đã được nhận dạng nhưng đang bỏ trốn. Điều đáng ngờ là vào lúc xảy ra vụ việc, quanh khu vực nhà hàng có 120 camera an ninh nhưng không có cái nào hoạt động.

Nhà hàng ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), nơi xảy ra vụ tạt axit 7 đứa trẻ (Nguồn: Telegraph) 

Vụ tạt axit trở thành đề tài tranh luận trên các trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng thắc mắc tại sao không có camera nào hoạt động, đồng thời cảnh báo trẻ em có thể gặp nguy hiểm trong phòng chơi dành cho trẻ em.

Nhật báo The Vatan cho biết kẻ tấn công là bạn trai cũ của một người giữ trẻ làm việc trong phòng chơi của nhà hàng. Tờ Vatan còn nói rằng thật ra người giữ trẻ mới là mục tiêu tấn công của gã đàn ông kia.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, các vụ tấn công bằng axit dường như rất hiếm. Năm 2008, hai nữ sinh ở Mersin, phía nam Istanbul đã bị tạt axit ngay chân vì cho rằng họ mặc váy quá ngắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm