Ấn Độ: Cô gái dũng cảm bắt “yêu râu xanh” quỳ gối ngay giữa đường

Ấn Độ: Cô gái dũng cảm bắt “yêu râu xanh” quỳ gối ngay giữa đường ảnh 1Cô gái tấn cộng lại kẻ quấy rối tình dục. (Nguồn: nydailynews)

Veena Ashiya Chindlur đang trên đường chạy bộ hàng ngày của mình vào sáng thứ Sáu thì bị một người đàn ông quấy rối. Nhưng thay vì cho qua vụ việc, cô đã quyết định tấn công lại người này.

 

Cô chạy theo kẻ tấn quấy rối mình, bắt kịp hắn, đá hắn và buộc hắn phải quỳ gối trên đường, sau đó báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

 

Kẻ tấn công đã chạy mất, nhưng một người bạn của Chindlur đã ghi lại vụ việc bằng điện thoại di dộng và cảnh sát đã tóm được tên yêu râu xanh chỉ vài phút sau khi vụ việc xảy ra.

 

“Khoảng 9 giờ 30 sáng, tôi và một người bạn đang chạy bộ thì hắn tạo ra những tiếng động lạ và quấy rối tôi,” Chindlur chia sẻ với tờ Bangalore Mirror.

 

“Tôi đã cố gắng đe dọa hắn ta bằng cách chạy theo hắn ta. Hắn đã cố chạy trốn, nhưng tôi đã đuổi được và đánh hắn. Thế nhưng hắn vẫn trốn thoát,” cô chia sẻ.

 

Những vụ tấn công tình dục như thế này là rất phổ biến tại thành phố trung tâm Ấn Độ, đất nước từng rung chuyển bởi những vụ hiếp dâm-giết người gây phẫn nộ thời gian qua. Chindlur nghĩ hành động của cô đã cho thấy rằng phụ nữ hoàn toàn có thể phản kháng lại.

Chindlur ngay lập tức đã trở thành anh hùng của thành phố Bangalore và đoạn băng ghi lại sự việc đã có tới hàng ngàn lượt xem. Kẻ quấy rối cũng đã được xác định là K. R. Suryaprakash, 30 tuổi./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm