Ấn Độ: Nữ y tá bị tài xế xe buýt hiếp dâm ngay trên xe

Hàng loạt các cuộc biểu tình nổ ra nhằm phản đối bạo lực tình dục nhằm vào phụ nữ, trẻ em ở Ấn Độ. Ảnh: BBC

Hàng loạt các cuộc biểu tình nổ ra nhằm phản đối bạo lực tình dục nhằm vào phụ nữ, trẻ em ở Ấn Độ. Ảnh: BBC

Theo BBC, vụ việc mới nhất trong hàng loạt các vụ cưỡng hiếp gây phẫn nộ ở Ấn Độ xảy ra sáng 6-11 trên một chiếc xe buýt ở khu vực Hoskote, cách thành phố Bangalore, bang Karnataka khoảng 35 km.

Nạn nhân (giấu tên) là một y tá, lên xe buýt để tới bệnh viện nơi cô làm việc. Viên tài xế đã yêu cầu lái phụ điều khiển xe rồi giở trò đồi bại.

“Theo đơn khiếu nại của cô gái, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 7-8 giờ (giờ địa phương). Cô ấy là hành khách duy nhất trên xe buýt. Tài xế đã thay đổi lộ trình, giao cho lái phụ điều khiển xe sau đó cưỡng hiếp cô”, viên cảnh sát B Ramesh cho hay.

Cảnh sát được thông báo vụ việc sau khi nạn nhân kể lại với một bác sĩ tại bệnh viện. Hiện cảnh sát đã bắt giữ tài xế và lái phụ.

Hàng loạt các vụ tấn công tình dục xảy ra ở Ấn Độ khiến dư luận bức xúc. Đáng chú ý, hồi tháng 12-2012, một nữ sinh qua đời sau khi bị cưỡng hiếp tập thể và đánh đập dã man trên xe buýt ở New Delhi. Vụ việc gây lên làn sóng biểu tình mạnh mẽ khiến Ấn Độ phải sửa luật, đưa ra biện pháp trừng phạt mạnh hơn với các tội phạm tình dục.

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm