Anh: Chấn động vụ án anh trai cưỡng hiếp em gái liên tiếp trong 2 năm

Những ngày qua, hàng loạt các tờ báo Anh Quốc đăng tải bài báo gây chấn động dư luận với tựa đề "Anh trai cưỡng hiếp em gái 50 lần trong 2 năm". Theo đó, một thiếu niên (hiện tại 15 tuổi) đã liên tục tấn công tình dục em gái mình (hiện đã 13 tuổi) khi cậu bé mới lên 13 tuổi. 
Vụ việc mới được Tòa án Lincoln Crown đưa ra xét xử vào tuần này. Theo lời khai của bị cáo, cậu ta đã từ chối 6 tội danh cưỡng hiếp từ năm 2008 đến năm 2011. Tuy nhiên, sau những bằng chứng trong phiên xét xử trước đó, tòa án vẫn tuyên phạt 10 năm tù giam cho hành vi tội ác liên tiếp của gã anh trai đồi bại.

Tòa án Lincoln Crown. 

Điều tra viên Gareth Evans cho biết đây là hành vi lệch lạc khi nam thiếu niên liên tục cưỡng hiếp em gái mình. Hành động đó không chỉ gây đau đớn về mặt thể xác mà còn cả tinh thần cho cô bé. Sự trong sáng của cô bé đã bị đánh cắp ngay trong chính nơi an toàn nhất của mình.

Sự việc càng gây chấn động khi tòa án cho biết những vụ tấn công tình dục em gái của nghi phạm chỉ chấm dứt khi cậu ta bắt đầu mối quan hệ với 1 cô gái khác. 
Thẩm phán nói "Bị cáo đã nhẫn tâm lợi dụng em gái mình để phục vụ nhu cầu ích kỷ của bản thân. Bị cáo còn đe dọa để em gái không được tiết lộ với người khác về những chuyện đang xảy ra trong suốt nhiều năm liền."
Thẩm phán cho biết đối với hành vi tấn công tình dục dã man, những người trưởng thành sẽ phải đối mặt với mức án 20 năm tù giam. Tuy nhiên, do nghi phạm chưa đến tuổi vị thành niên, nên tòa tuyên án mức phạt 10 năm tù giam.
Theo kenh14/Dailymail

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm