'Ảnh UFO bị rò rỉ từ Hải quân Mỹ'

Các nhà nghiên cứu tin rằng những hình ảnh trắng đen trên đã được chụp từ con tàu ngầm USS Trepang SSN 674 của Mỹ vào tháng 03-1971 và cho thấy bằng chứng của những sự sống ngoài hành tinh.
Theo họ cho biết, các hình ảnh có thể đã được chụp lại trong cuộc hành trình giữa Iceland và các đảo thuộc biển Na Uy của tàu ngầm này.

Alex Mistretta, một học giả chuyên về các khám phá huyền bí, đã nghiên cứu những hình ảnh được cho là đã rò rỉ này sau khi chúng xuất hiện trên tạp chí Top Secret của Pháp.

Bức ảnh trắng đen được cho rằng là đã được chụp lại bởi Hải quân Mỹ vào năm 1971 (ảnh: Mirror)

Tạp chí Top Secret nói rằng một trong những hình ảnh đã được ghi với dòng chữ "Ảnh chính thức. Không được phát hành. CT ". Một tấm ảnh khác thì ghi: "Ảnh tiết lộ trái phép. Giấy chứng nhận an ninh (sic) SSN 674. Chế tài hình sự”.

Các nhà nghiên cứu nói rằng quả thật con tàu USS Trepang đang trong khu vực này vào thời điểm đó nhưng có thể những bức ảnh trên là một trò lừa bịp.

Các bức ảnh được cho là đã bị rò rỉ từ Hải quân Mỹ (ảnh: Mirror)

Nhà bình luận trực tuyến và cũng là một tay săn UFO tên Bill Smillie cho biết: "Những bức ảnh này trông giống thật nhưng có thể đã có một sự chỉnh sửa hình dạng gây quá nhiều thay đổi cho bức ảnh".

Còn theo Nigel Watson, một nhà điều tra UFO người Anh thì nói với tờ Daily Express rằng: "Chúng là một bộ ảnh kì quái , các vật trong hình đều giống với những UFO mà thường xuyên được phát hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Các nhà điều tra chuyên về hiện tượng huyền bí thì tin vật thể này là UFO (ảnh: Mirror)

Địa điểm nơi được cho rằng các hình ảnh đã được chụp lại (ảnh: Mirror)

Tàu ngầm USS Trepang SSN-674 của Mỹ vào thời điểm đó đang hoạt động trong vùng Đại Tây Dương (ảnh: Mirror)

Được biết, nhiều báo cáo về những vật thể bay có hình dạng khí cầu hay xì-gà đã bắt đầu rầm rộ từ năm 1896 khi có một làn sóng lớn những con tàu bóng ma được nhìn thấy ở Mỹ.

Những bức ảnh này cũng giống với những tuyên bố như thế và các nhà điều tra vẫn không chắc chắn liệu nó là giả hay thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm