Bà Clinton: 'Ông Trump trấn áp, quấy rối tôi'

Trả lời phỏng vấn show truyền hình The Ellen DeGeneres Show thuộc đài NBC phát ngày 14-10, ứng viên tổng thống Dân chủ Hillary Clinton tố cáo đối thủ Donald Trump - ứng viên tổng thống Cộng hòa đã trấn áp tinh thần, có hành động quấy rối liên tục bà trong khi hai người tranh luận lần hai ngày 9-10.

Bà Clinton nói rằng thái độ và hành động của ông Trump làm bà cảm thấy “thực sự không thể hiểu”.

“Vì vụ rò rỉ đoạn băng video, ông Trump thực sự rất cáu gắt, quý vị có thể cảm nhận sự tức giận của ông ta” - bà Clinton nói, ám chỉ đến đoạn video được quay năm 2005 cho thấy ông Trump ăn nói khiếm nhã về phụ nữ.

“Và ông ta thật sự rất cố gắng để áp đảo và chính xác là đã trấn áp, quấy rối tôi trên sân khấu và tôi cảm nhận được điều đó sau lưng mình” - theo bà Clinton.

Trong quá trình tranh luận, ông Trump thường hay đứng sát phía sau bà Clinton, nhìn chăm chăm bà Clinton trong khi bà trả lời câu hỏi từ khán giả.

Ông Trump đứng sau lưng nhìn bà Clinton trong phiên tranh luận lần hai ngày 9-10.

Ông Trump đứng sau lưng nhìn bà Clinton trong phiên tranh luận lần hai ngày 9-10. Ảnh: REUTERS

Trước đó, khi cuộc tranh luận kết thúc, truyền thông Mỹ đã chĩa mũi dùi vào ông Trump, chỉ trích ông Trump lấn át không gian của bà Clinton.

Ông Trump đã bác bỏ các chỉ trích về cách thể hiện của ông trong cuộc tranh luận. “Tôi ngồi trên chiếc ghế tại bục phát biểu của tôi. Bà ấy đi lại từ bên này sang bên kia. Bà ấy đứng ngay trước tôi, kế bên tôi. Rồi ngày hôm sau truyền thông hô lên là: Ông ta chiếm không gian của bà ấy.”

“Tin tôi đi, không gian của bà ấy là không gian cuối cùng tôi muốn chiếm khi không còn việc gì để làm” - ông Trump nói.

Ông Trump nói bà Clinton di chuyển khắp nơi trên sân khấu chứ ông không chiếm không gian của bà.

Ông Trump nói bà Clinton di chuyển khắp nơi trên sân khấu chứ ông không chiếm không gian của bà. Ảnh: AFP

Tuần trước xuất hiện một video Trump ăn nói khiếm nhã về phụ nữ, huênh hoang rằng ông ta có thể sàm sỡ phụ nữ không cần sự đồng ý của họ mà không bị trừng phạt vì ông ta là người nổi tiếng.

Trong cuộc tranh luận 9-10, ông Trump nói những lời này chỉ là bông đùa lúc riêng tư, thực tế ông rất tôn trọng phụ nữ, chưa từng có hành động sàm sỡ họ như vậy.

Tuy nhiên sau khi video bị rò rỉ, đến nay đã có ít nhất sáu phụ nữ lên tiếng tố cáo Trump không chỉ ăn nói khiếm nhã mà còn từng sàm sỡ, rờ rẫm họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm