Bà Michelle Obama tiết lộ lý do giúp đỡ ông Trump

Trả lời phỏng vấn trong chương trình The Oprah Winfrey Show của đài CBS hôm 19-12, bà Michelle Obama nói: “Những tuyên bố mà chúng tôi từng nói về việc phải tiến về phía trước chính là một trong những lý do khiến Barack và tôi quyết định ủng hộ quá trình chuyển giao này. Bởi vì bất kể là chúng tôi cảm thấy thế nào, điều quan trọng vẫn là vì sự thịnh vượng của quốc gia này, chúng tôi sẽ ủng hộ cho người lãnh đạo mới của đất nước”.

“Vì thế, chúng tôi sẽ ở đây để chào đón ngài tổng thống mới. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể làm để đảm bảo rằng ông ấy sẽ thành công, bởi vì ông ấy thành công có nghĩa là tất cả chúng ta cũng thành công” - bà Obama nói thêm.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết bà và chồng sẵn sàng giúp đỡ ông Trump trong quá trình chuyển giao quyền lực. Ảnh: CNN

Phu nhân Michelle Obama cũng đã có cuộc gặp gỡ với bà Melania Trump, vợ của Tổng thống đắc cử Donald Trump, tại Nhà Trắng. Bà Obama cho biết sẵn sàng dành cho bà Melania một số lời khuyên để tiếp quản vị trí đệ nhất phu nhân vào năm sau.

"Lời khuyên của tôi với Melania là: “Cô thực sự sẽ không biết điều gì sẽ chờ đón mình cho đến khi cô ở đây"" - bà Michelle Obama nói. Và cánh cửa này luôn rộng mở, như tôi đã nói với cô ấy, cũng như cách mà cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush hay các đệ nhất phu nhân khác từng chia sẻ với tôi.

Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết đội ngũ của cựu Tổng thống George. W. Bush đã giúp đỡ các nhân viên của bà trong suốt thời gian bà ở Washington, vì thế bà cũng sẽ làm việc tương tự cho đệ nhất phu nhân tiếp theo của nước Mỹ. “Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì họ cần để giúp họ thành công và đó là một trong những điều mà tôi đã nói với Melania” - bà Obama nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm