Bác sĩ 'để quên kéo' trong bụng bệnh nhân 12 năm

Các bác sĩ phẫu thuật đã “vô tình” để lại một chiếc kéo trong bụng của anh Karrp Ponomaryov, khiến cho anh bị đau bụng dữ dội sau khi ăn suốt 12 năm qua.

 Chiếc kéo nằm trong bụng bệnh nhân suốt 12 năm

Karp Ponomaryov đã được phẫu thuật từ hơn một thập kỷ trước. Lần phẫu thuật đó đã cứu sống sinh mạng anh ta. Thế nhưng các nhân viên y tế lại sơ suất “để quên” một chiếc kéo phẫu thuật dài 20cm bên trong cơ thể của anh ấy.

Kể từ đó, người đàn ông 53 tuổi này luôn bị đau dạ dày dữ dội sau mỗi bữa ăn. Nhưng anh lại chưa bao giờ phàn nàn vì nghĩ rằng mình đã quá may mắn khi sống sót sau cuộc phẫu thuật. Anh cứ đinh ninh rằng những cơn đau chỉ là di chứng của căn bệnh trước đó.

Người "để quên" cây kéo đã qua đời 3 năm trước

Phải đến một tháng trước, khi bắt đầu có các dấu hiệu như mất cảm giác thèm ăn và bị sụt cân bát thường, anh mới đi đến bệnh viện và phát hiện cây kéo nằm trong bụng mình!
Bác sĩ Baurzhan Aybaev, 44 tuổi, người kiểm tra X-quang cho bệnh nhân khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì lạ thường như thế này. Người ta có thể để quên một miếng gạc y tế sau khi phẫu thuật. Nhưng một thiết bị phẫu thuật lớn cây kéo thì quả thật hiếm thấy”.
Có khả năng là bác sĩ phẫu thuật cho anh Karp, đã về hưu và qua đời ba năm về trước, đã để quên cây kéo này trong bụng của anh.
Bây giờ bệnh nhân lại phải phẫu thuật thêm một lần nữa dể lấy cây kéo ra khỏi cơ thể mình. Tuy nhiên, nạn nhân cũng không muốn kiện cáo gì thêm, mà chỉ yêu cầu bệnh viện mau chóng sắp xếp phẫu thuật cho anh thêm một lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm