Bắt kẻ giết bạn gái Việt bỏ xác vào túi du lịch ở Dubai

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng Dubai chuyên trách điều tra hình sự, cho biết cảnh sát ngày 18-4 đã phát hiện thi thể một phụ nữ bị đặt trong túi du lịch tại căn hộ của nạn nhân, theo Gulf News.

Theo thông báo của cảnh sát, người phụ nữ Việt Nam được báo là đã mất tích từ ngày 16-4. Khi các điều tra viên đến căn hộ của nạn nhân, họ phá cửa vào kiểm tra và tìm thấy thi thể của cô gái. Theo tướng Al Mansouri, nạn nhân bị bóp cổ tới chết và két sắt trong nhà có dấu hiệu bị mở. Những điều này khiến cơ quan điều tra ban đầu nghi đây là một vụ cướp của giết người.

Chỉ trong vòng ba tiếng sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan  Cảnh sát Dubai xác định nghi phạm tên AK, là bạn trai của nạn nhân và đã tức tốc bắt giữ đối tượng gần nơi làm việc ở vùng Al Quoz. "Đối tượng đã cố trốn chạy. Anh ta thú nhận đã gặp nạn nhân và có quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, nạn nhân sau đó muốn chia tay" - tướng Al Mansouri nói. Hôm 13-4, nghi phạm gọi điện thoại cho nạn nhân, nói muốn gặp để giải quyết mối quan hệ và đến nhà cô gái lúc 21 giờ 30.

"Cô gái đi vào phòng tắm, nghi phạm đi theo và dùng tay siết cổ nạn nhân tới chết. Anh ta để thi thể cô gái vào chiếc túi du lịch, ăn cắp đồ trang sức, đồng hồ của nạn nhân rồi sau đó rời đi" - Cảnh sát Dubai trả lời trang tin Gulf News

Nghi phạm lấy đi hai đồng hồ hiệu Rolex, nhiều điện thoại, trang sức và một số tiền mặt. Cảnh sát thu hồi những vật này tại nhà nghi phạm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm