Bé gái 16 tuổi bị cha, chú, anh trai cưỡng hiếp suốt 2 năm

Theo Reuters, ngày 9-4, cô gái đã tiết lộ chuyện mình bị cưỡng hiếp với giáo viên trong trường ở thị trấn Dhupgui, bang Tây Bengal sau một thời gian im lặng vì quá sợ hãi. 
Hôm 10-4, em đã được đưa đến đồn cảnh sát để làm đơn tố cáo ba người đàn ông trong gia đình.
Phát ngôn viên cảnh sát K.L Sherpa của huyện Jalpaiguri cho biết: “Cha cô bé là một nông dân khoảng 50 tuổi, ông bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái nhiều lần. Cô bé cũng tố cáo chú mình đã cưỡng hiếp và sau đó thì anh trai cũng bắt đầu hành vi đó.”

Theo cảnh sát, cô bé cũng đã tiết lộ cô từng mang thai hai lần nhưng bị buộc phải phá thai và từng cố gắng tự tử bốn lần. Mẹ cô bé biết việc này nhưng bà không nói gì. Cô bé hiện tại được giao cho người dì trông giữ.

Các học sinh nữ đeo băng đen trên mặt trong cuộc biểu tình chống lại vụ hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi tại thị trấn Dhupguri ở bang Tây Bengal, miền đông Ấn Độ (Ảnh: Reuters)

Theo Cục Thống kê tội phạm Quốc gia, năm 2013, giới chức Ấn Độ đã nhận được hơn 309.546 báo cáo tội ác gây ra với phụ nữ, tăng 26,7% so với năm 2012. 

Tuy nhiên, ở nhiều thị trấn và ngôi làng nhỏ, hầu hết các trường hợp không bị tố cáo do sự xấu hổ và thái độ kì thị của xã hội bảo thủ đối với hành động hiếp dâm. Nạn nhân ở đây được cho là người có lỗi trong vụ việc.
Hồi tháng 1-2014, một phụ nữ 20 tuổi ở bang Tây Bengal đã bị 13 người đàn ông cưỡng hiếp theo lệnh của tòa án làng vì có quan hệ với đàn ông ở địa phương khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm