Beckham bán 'đời tư' cho Netflix với giá khủng

Danh thủ bóng đá David Beckham mới đây đã ký hợp đồng với Netflix, hứa bán những thước phim chưa từng được công bố trước đây về anh và gia đình với giá 16 triệu bảng Anh (480 tỉ đồng), báo The Sun đưa tin.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh, 45 tuổi, sẽ xuất hiện trong các đoạn phim quay lại những sự kiện gia đình thân mật như dịp giáng sinh và các ngày lễ khác. Ngoài ra, các bức ảnh cá nhân ngày xưa cũng sẽ được Beckham công bố trong chương trình của Netflix.

Vợ của danh thủ Beckham là Victoria Beckham, 46 tuổi, chắc chắn cũng sẽ xuất hiện trong chương trình và tình yêu của họ sẽ Netflix kể lại từ những ngày đầu mới quen nhau đến nay.

“Đây quả thật là một cuộc đảo chính thực sự của Netflix. Bộ phim sẽ cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của David, một khía cạnh mà công chúng rất hiếm khi được xem" - một nguồn tin nói với báo The Sun.

Nguồn tin này nói rằng gia đình của Beckham có một kho lưu trữ đồ sộ. Tất cả những hình ảnh, những thước phim của Beckham từ khi còn là một cậu bé cho đến khi trở thành ngôi sao bóng đá thế giới đều được lưu trữ đầy đủ. Thậm chí, các bài báo địa phương, hồ sơ trường học và ảnh chụp anh với đồng đội đều được cất giữ cẩn thận.

Phim sẽ tái hiện lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Beckham trên sân cỏ, bao gồm bàn thắng lịch sử, ấn định chiến thắng của Anh trong trận gặp Hy Lạp ở World Cup 2002. Phim cũng không quên nhắc lại khoảnh khắc tồi tệ nhất của Beckham khi anh nhận thẻ đỏ trong trận gặp Argentina năm 1998.

Các đồng đội cũ của Beckham ở đội tuyển Anh, Manchester United và Real Madrid bao gồm Gary Neville, Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs dự kiến sẽ góp mặt trong loạt phim này.

Loạt phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022, dù phần lớn các cảnh quay trong kho lưu trữ đã được hoàn thiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm