Bị tù vì quay lén dưới váy phụ nữ từ... 2 năm trước

Hôm 12-3, tòa án Singapore đã phạt tù một công nhân xây dựng người Malaysia thời hạn ba tuần vì tội dùng điện thoại thông minh giấu vào giỏ xách lòn phía dưới hai chân phụ nữ mặc váy để quay lén tại một bến xe.

 Thời điện thoại thông minh phụ nữ mặc váy rất dễ bị quay lén. Ảnh minh họa

Người này là công nhân xây dựng, tên là Cheong Chap Mun, 38 tuổi làm việc tại Singapore. Anh này đã mở chế độ quay của chiếc điện thoại thông minh của mình ngụy trang trong túi xách rồi cẩn thận đặt nó vào giữa hai chân của một nữ mặc váy. Sự việc xảy ra tận hồi 1-6-2012 nhưng mới bị bại lộ khi anh này mở điện thoại “khoe” chiến tích của mình với một người bạn ngồi cạnh trên chuyến xe buýt. Rất không may cho anh này khi ngồi gần kề đó có một phụ nữ liếc mắt nhìn thấy đoạn clip này. Người phụ nữ liền báo ngay cho tài xế xe buýt, bác tài này báo ngay cho tổ điều hành trong xe bằng chế độ chuông báo động trong chiếc xe buýt. Tổ này tiếp tục báo cho cảnh sát…và Cheong đã bị bắt.

Khi cảnh sát thu điện thoại và mở ra thấy đoạn clip quay lén dưới váy phụ nữ và đoạn clip cho thấy nó đã được quay từ hơn hai năm trước chứ không phải quay trong chuyến xe đó. Rất may cho Cheong là đoạn clip này cảnh sát cũng không thể lần mò ra nạn nhân (vì chỉ quay lén dưới váy) nên Cheong thoát được án tù nặng hơn. Nếu xác được được nạn nhân thì mức tù sẽ rất nặng. Trong khi đó người phụ nữ ngồi bên cạnh Cheong cứ tưởng “chiến tích” của người đàn ông Malaysia là mới thực hiện trong chuyến xe búyt đó.Chính vì vậy nên Cheong chỉ bị phạt ba tuần tù giam. Còn nếu xác định được nạn nhân thì người công nhân này bị án tù thấp nhất là một năm tù giam và phải đền bù tiền.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm