Bỏ bạn trai yêu sếp, nữ y tá bị giết hại dã man

Dariusz Miakienko, 47 tuổi đã đâm y tá Naudel Turner ở cổ khi cô bước đến trạm xe buýt trên đường về nhà.

Dariusz bình tĩnh lăn một điếu thuốc và đặt con dao trên cơ thể của bạn gái khi cô chảy máu đến chết trên vỉa hè.

 Miakienko người có gia đình tại Hà Lan đã dùng giết bạn gái của mình trên đường phố Luân Đôn - Ảnh: The Mirror

Miakienko đã có một vợ và hai con ở Ba Lan. Ông đã bị quẫn trí sau khi cô Turner bỏ ông và yêu sếp của mình là Kevin McDonald.

Bà Turner - người vẫn sống với chồng, và đã có mối tình hai năm với Miakienko sau khi chăm sóc ông tại phòng phẫu thuật Castle View ở Tottenham, phía bắc London.

Makienko không nhận tội giết người. Ông gần như không tỏ thái độ gì với nạn nhân. Ông sẽ phải chịu mức án chung thân với ít nhất 20 năm tù vì hành vi phạm tội nghiêm trọng của mình. 

 Cô Turner là một y tá đã từng điều trị cho ông Miakienko 2 năm trước - Ảnh: The Mirror

McDonald, người trước đó đã điều trị cho Miakienko đã cảnh báo Turner rằng Makiendo là một người “viễn tưởng" và "có thể nguy hiểm".
Ông McDonald đã yêu cầui Makiendo đừng theo dõi Turner. Nhưng Miakiendo đã gửi một văn bản 1000 tin nhắn đến Turner trong tuần trước cái chết của cô.
“Cô đang giết chết tôi từ từ… Tôi đã mất tất cả mọi thứ cho cô…” - Miakiendo viết – “Naudel Turner, tôi không thể sống mà không có cô bên cạnh”.
Các nhân chứng đã thấy cô Turner hét với Miakienko rằng hãy để cho cô được yên. Họ vật lộn và Mikaienko đã dùng dao đâm cô. 
Thẩm phán Aidan Marron nói: "Turner nói rằng muốn một mình và rõ ràng mong muốn của Mikaienko nối lại tình cảm đã không thành. Do đó ông đã đâm cô ấy liên tục vào mặt, vào cổ và ngực tại giờ ăn trưa trên đường phố London. Biết bao nhiêu người kinh hoàng khi chứng kiến sự việc”.
“Rõ ràng đây là hành động trả thù trong trường hợp ông bị từ chối. Mikaienko đã có dự định giết người” – Marron nói.
Con trai đầu của cô Turner nói rằng mẹ mình đã rất vất vả để dạy dỗ và cho hai anh em một cuộc sống tốt đẹp. Những điều bà nên nhận được đó là hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm