Anh:

Bố chồng đâm mù mắt con dâu vì nghi lầm ngoại tình

Jageer Mirgind sẽ bị mù lòa và sẹo cả đời sau khi bị ông bố chồng Manjit Mirgind, 51 tuổi, cắt vào cổ tay và đâm vào mắt.

Các con của Jagger, một bé lên 3 và một bé lên 6 tuổi, cũng chứng kiến toàn bộ vụ tấn công kinh hoàng xảy ra tại nhà các em ở Kensington Gardens, Ilford, phía đông London, Anh. Cả hai bé lúc ấy đều không ngừng van xin ông mình dừng tay.

Bố chồng đâm mù mắt con dâu vì nghi ngoại tình 1
Vết thương khủng khiếp của Jageer Mirgind do bố chồng gây ra do hiểu lầm cô ngoại tình.

Manjit Mirgind là một thành viên của cộng đồng đạo Sikh và thường xuyên lái xe chở những người sùng bái đến đền thờ. Ông bố chồng điên cuồng này một mực tin rằng con dâu mình đã ngủ với một người theo đạo Hồi và "hủy hoại gia đình", cáo trạng tại tòa Snarebrook Crown Court mới đây cho biết.

Điều bi kịch là Mirgind đã hiểu lầm mọi chuyện khi cô con dâu chỉ là nạn nhân của một loạt cuộc điện thoại trêu đùa.

Sau khi đấm vào mặt Jageer, ông bố chồng bạo lực kéo cô vào trong bếp, nơi ông đá con dâu túi bụi rồi vồ lấy một con dao đâm vào mắt cô.

Cuối cùng, người đàn ông rời khỏi ngôi nhà trong khi bà vợ sợ hãi gọi cấp cứu cho con dâu. Mirgind sau đó đã đến đồn cảnh sát tự thú.

Bố chồng đâm mù mắt con dâu vì nghi ngoại tình 2
Ông bố chồng bạo lực Manjit Mirgind.

Sau vụ tấn công, bà mẹ gần như mất thị lực hoàn toàn cả 2 mắt trong khi các con của cô không thể ngủ một mình và thường xuyên mơ thấy ác mộng.

Tại phiên tòa xét xử, Mirgind, người đàn ông có 4 con, nhìn chằm chằm xuống sàn khi bị tòa tuyên án 10 năm 8 tháng tù giam. Người đàn ông này ban đầu bị cáo buộc âm mưu giết người nhưng sau đó đã được giảm xuống tội tấn công gây thương tích.

Trong khi đó, Jageer đã chuyển đến Notttingham với 2 con nhỏ.

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm