Căn nhà có 9 thi thể không toàn vẹn rúng động Nhật Bản

Nguồn tin điều tra cho biết cảnh sát đã tìm thấy chín thi thể người trong căn hộ của người đàn ông ở Zama, tỉnh Kanagawa, gần thủ đô Tokyo vào ngày 31-10, trong lúc đang điều tra về sự mất tích của một người phụ nữ 23 tuổi đến từ Tokyo.

Theo Kyodo News, người đàn ông này tên Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, hiện đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc ban đầu là xử lý thi thể người bất hợp pháp. Theo Cục Cảnh sát thủ đô Tokyo, Shiraishi khai với các điều tra viên rằng ông đã giết chín người và cố gắng giấu xác của họ để phá hủy bằng chứng.

Căn hộ của người đàn ông 27 tuổi ở TP Zama, tỉnh Kanagawa, nơi cảnh sát phát hiện chín thi thể bị cất giấu trong thùng lạnh. Ảnh: KYODO NEWS

Cảnh sát cho biết các thi thể và bộ phận cơ thể người được cất giấu trong các thùng lạnh. Những bộ phận này được cho là thuộc về tám phụ nữ và một người đàn ông. Cảnh sát cũng nghi ngờ rằng trong chín xác người này có thi thể của người phụ nữ 23 tuổi bị mất tích mà cảnh sát đang tìm kiếm.

Người phụ nữ này được cho là đã có liên hệ với người đàn ông ở Zama sau khi cô viết trên một trang web tự sát rằng cô muốn tìm một người cùng tự sát với mình. Nguồn tin cảnh sát cũng cho hay cả hai người đã có trao đổi một vài đoạn tin nhắn trên mạng xã hội Twitter.

Kyodo News cho biết cảnh sát tiến hành khám xét nhà của Takahiro Shiraishi sau khi tìm thấy các cảnh quay an ninh cho thấy hắn ta đi cùng với người phụ nữ bị mất tích ở khu vực gần tuyến tàu điện ở TP Zama.

Japan Times dẫn lời một người đàn ông sống cùng khu nhà với nghi can nói rằng ông ngửi thấy một "mùi lạ" khi đi ngang qua căn hộ của nghi phạm từ hồi tháng 8. "Tôi nghĩ nó có mùi như mùi nước thải" - người hàng xóm nói - "Đó là mùi mà tôi chưa bao giờ ngửi thấy trước đây".

Tuy nhiên, người đàn ông cũng cho biết ông không nghe được bất kỳ tiếng ồn hoặc giọng nói lạ nào phát ra từ căn hộ. Cảnh sát đang tiến hành các xét nghiệm ADN để tìm ra danh tính của những người bị hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm