Cảnh sát Malaysia bắt 'nhà sưu tập' bệnh hoạn

Khi cảnh sát ập vào căn hộ mà người này đang thuê đã đếm được hơn 1.000 “vật phẩm” hắn trộm cắp sưu tập lại.Ngoài ra, tại nơi làm việc của người đàn ông này, cảnh sát còn phát hiện nhiều món đồ tương tự được người này đóng gói trong sáu thùng.

Trước khi bị mất cắp, chị em trong khu nhà căn hộ trên rỉ tai nhau chuyện mất đồ lót, sau đó tần suất mất cao hơn và nhiều hơn, thế là chị em phàn nàn với ban quản lý khu nhà.Ban bảo vệ toà nhà cho biết nhiệm vụ của họ là chỉ bảo vệ an ninh, phát giác kẻ lạ mặt thâm nhập, còn đồ lót chị em thì họ không có trách nhiệm và cũng quá bất ngờ trước "thú vui kỳ lạ" của người đàn ông này.

Khi nhận thông tin mất đồ của chị em phản ánh, hầu như những nhân viên ban quản lý cũng không chú ý nhiều cho đến khi nó trở thành “đề tài thời sự” trong khu nhà. Thế là ban tự quản và nhân viên bảo vệ ngầm theo dõi và sau vài tuần thì họ đã bắt được người đàn ông bệnh hoạn nói trên.

Theo đó, hai nhân viên bảo vệ bí mật theo dõi và phát hiện người đàn ông này đang đánh cắp đồ của chị em. Họ đã bí mật lén đi theo tên này đến căn phòng thuê của hắn thì ập vào bắt. Tìm đến nơi phơi đồ ở góc khuất, các nhân viên bảo vệ thấy hàng trăm “món đồ nhỏ” của chị em được phơi phóng và họ gọi cảnh sát đến làm việc.

Tiếp tục điều tra áp giải đến nơi làm việc thì lộ ra sáu “thùng hàng” hắn đóng gói cẩn thận.

Theo pháp luật Malaysia thì người này được liệt vào tội ăn cắp. Tổ chức phụ nữ xã hội ở thành phố George của Malaysia cũng có đề xuất đưa tên này đến bệnh viện tâm thần để khám.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm